Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Bạn có thể tự khoan lỗ tai nghe iPhone 7 theo đúng nghĩa đen

Một trong những nỗi bế tắc lớn nhất về bộ đôi siêu phẩm năm nay của Apple chính là loại bỏ cổng tai nghe 3,5 mm. Việc tích phù hợp cổng tai nghe vào cổng Lightning gây ra không ít phiền toái cho người dùng, chẳng hạn như bạn chẳng thể vừa sạc vừa nghe nhạc được trừ khi phải sắm thêm dock chia, nhân tố này có nghĩa bạn phải tốn thêm một khoản tài chính nữa cho sự thiếu sót này.

Bạn có thể tự khoan lỗ tai nghe iPhone 7 theo đúng nghĩa đen - Ảnh 1.

iPhone năm nay đã bị sa thải cổng tai nghe 3,5 mm huyền thoại.

Yếu tố nan giải thứ nhị mà khách hàng cũng chạm chán phải khi mất đi cổng tai nghe này là họ chẳng thể dùng được các tai nghe cũ trên iPhone mới và buộc phải tìm đầu chuyển để có thể tiếp diễn sử dụng tai nghe chuộng của mình.

Bí quyết đơn giản nhất để có cổng tai nghe huyền thoại trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Chính những bất cập này khiến phổ thông người cảm thấy khó chịu và buộc lòng tìm cách lấy lại cổng tai nghe huyền thoại. Vừa qua, tài khoản TechRax trên Youtube vừa đăng đoạn ghi hình chỉ dẫn cách dễ chơi để có được cổng tai nghe này chỉ với một… máy khoan.

Bạn có thể tự khoan lỗ tai nghe iPhone 7 theo đúng nghĩa đen - Ảnh 3.

Khoan một lỗ là dứt ấy mà...

Theo video này, bạn chỉ cần sử dụng máy khoan và khoan tham gia địa điểm lẽ-ra-phải-có, trong tích tắc chiếc iPhone 7 của bạn sẽ lại xuất hiện cổng tai nghe này. Tuy nhiên, bí quyết khiến cho này chỉ là một trò đùa của TechRax để châm biếm quyết định đào thải dại dột này của Apple. Người mua khác không khăng khăng phải thực hiện theo bởi phương pháp làm cho này sẽ làm cho máy bạn mất bảo hành đấy.

Bạn có thể tự khoan lỗ tai nghe iPhone 7 theo đúng nghĩa đen - Ảnh 4.

Và cổng tai nghe ấy đã sinh ra.

Bạn có thể tự khoan lỗ tai nghe iPhone 7 theo đúng nghĩa đen - Ảnh 5.

Cắm tai nghe tham gia thôi!!!

Đôi khi sự thật mếch lòng, nếu như đã chiếm hữu iPhone mới, bạn nên nhân thức rằng bản thân mình phải "sống tầm thường với đàn" và quen với việc dùng dock chia hoặc buộc lòng tìm tai nghe không dây AirPods với giá tầm 3 triệu tiền việt.

(Tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét