Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Một chính mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk "kinh dị"

Trong tập 9 "Vietnam's Next Top Model 2016" vừa phát sóng tối Chủ nhật ngày 11/9/2016 trên kênh VTV3, top 9 thí sinh đã phải trải qua thử thách gian truân hơn bao giờ hết. ngừng thi côngĐây chính là "Catwalk liên hoàn trên rộng rãi địa hình khác biệt", dưới sự hướng dẫn của Vô địch "Việt Nam’s Next Top Model 2014" Nguyễn Oanh.

Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 1.
Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 2.

Trước khi bước vào thử thách "Catwalk liên hoàn trên phổ quát địa hình khác biệt" của tập 9, Top 9 thí sinh xuất sắc nhất đã được gặp gỡ và chứng kiến màn catwalk thị phạm "xuất thần" của Quán quân "Vn’s Next Top Model" mùa 5 Nguyễn Oanh, khi cô lãnh đạm "chinh phục" bốn địa hình không giống nhau mà ko phải hấn: dốc, bập bênh, xoay tròn, và suôn sẻ trượt. Mang trên bản thân mình đôi giày cao gót 15cm, các thí sinh nữ đã vô cùng gian nan ngay từ những bước catwalk đầu tiên khi phải chạm tới địa hình dốc đầu tiên. Phần nhiều khi đặt chân lên các địa hình tiếp theo, kể cả thí sinh nữ lẫn nam đều chẳng thể đứng vững, liên tục bị ngã và phải mất một lúc lâu mới giữ thăng bằng catwalk tiếp được. Quán quân Nguyễn Oanh đã nhiều lần phải lên tiếng hối thúc, cổ vũ ý thức cho các thí sinh.

Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 3.
Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 4.
Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 5.
Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 6.
Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 7.
Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 8.

Đặc biệt Thu Hường - cô nàng tomboy với đôi giày cao lêu nghêu ngưởng đã gặp mặt quá phổ thông gian khổ trong việc bước chân lên mọi địa hình. Bất lực trước thử thách quá hà khắc, Thu Hường đã chùn chân và rơi nước mắt, khiến cho giám khảo Samuel Hoàng giận dữ và đã nói với cô rằng: "Ngoài ra em phải bước tiếp, hoặc em phải dừng công tác người mẫu tại đây". Rõ ràng, với sự văn minh càng ngày càng rõ rệt qua từng tập nhờ việc cần cù lắng tai và tiếp thu quan niệm trong khoảng ban giám khảo, Thu Hường đang ở trong tình thế không được để giám khảo, và ngay cả chính bạn dạng thân bế tắc về bản thân. Cô đã cố gắng đứng lên kết thúc nốt phần thi của mình.

Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 9.
Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 10.
Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 11.

Thu Hường mất phong độ

Ngược lại, Thùy Thoa – cô gái gây tranh luận nhất nhà bình thường hiện giờ – đã khiến giám khảo Samuel Hoàng lẫn Quán quân Nguyễn Oanh phải không thể tinh được vì khả năng catwalk tĩnh tâm, vượt qua mọi trở ngại mà không phải động dao, hoàn toàn khỏe khoắn như những bước catwalk mà cộng đồng chị Vô địch đã thị phạm lúc trước cho các thí sinh. Thùy Thoa đã được đánh giá tốt ngợi là có sự thông minh và tinh tế trong việc xử lý cảnh huống, và đã được vinh danh là thí sinh xuất sắc chiến thắng thử thách catwalk liên hoàn vô cùng gian khổ này.

Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 12.
Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 13.
Next Top Model: Một mình Thùy Trâm cân cả dàn thí sinh trên sàn catwalk kinh dị - Ảnh 14.

Thùy Xoa khiến cho các giám khảo rất ưng ý

Phê duyệt thách thức này, các thí sinh đã rút ra được những tài năng cần thiết để đối phó với những sàn catwalk "quái gở". Các sàn diễn thời trang quốc tế lại không thuần tuý chỉ là một trục đường thẳng, mà sẽ có rộng rãi hình dáng, địa hình khác nhau. Chính việc tập làm cho quen và tinh ý giải quyết, khắc phục cảnh huống một cách thức khôn khéo sẽ giúp các thí sinh sau này không bị "ngợp" khi bước trên các sàn catwalk quốc tế, sẵn sàng đoạt được thị trường bắt mắt trái đất. Điều các giám khảo mong chờ đó chính là sự tự tin, khả năng, thần thái lôi cuốn, tĩnh tâm và cách thức xử lý tình huống của các thí sinh chứ không hẳn là việc các người mẫu đi có hết trục đường catwalk hay không.

Với slogan "Break The Rules - Phá bỏ mọi giới hạn", chương trình năm nay có rất nhiều đổi mới bỗng phá trong luật chơi. Khác biệt, 18 thí sinh chính thức bước vào nhà phổ biến "Việt Nam's Next Top Model 2016" dù bị loại vẫn có thời cơ quay trở lại đêm Phổ biến kết.

Hãy vote hết mình cho thí sinh bạn mến mộ, đưa họ quay về tuyến đường đua tại liên hệ vntm.kenh14.vietnam ngay bây giờ!


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét