Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Hồng Đào ám chỉ Lê Giang phẫu thuật thẩm mỹ - VnExpress Giải Trí

Lê Giang (giữa) là nghệ sĩ khách mời số đầu tiên của chương trình. Cô cùng Hồng Đào tranh tài khiến cho người mẫu giới thiệu rộng rải trong phần thi Khuôn mặt bá đạo.

Khi trình bày về mình, Hồng Đào tự nhận phiên bản thân "mặt, mũi, miệng, thân hình, 100% là tự nhiên". Sau đó cô nhìn qua Lê Giang đứng bên cạnh và châm chọc: "Còn đây thì...". Lê Giang phản pháo: "Ví như chương trình thấy tôi sửa phổ thông quá thì đừng mời tôi ngay từ đầu".


Hồng Đào ám chỉ Lê Giang dao kéo.

Trong phần thi đoán vật trong hộp rất dị, đội Lê Giang - Chí Tài chọn lựa phải áo quan chứa giun đất. Lê Giang thất thanh khi chạm tay vào các sinh vật nhung nhúc. Cô năn nỉ chương trình: "Em sợ lắm, đừng đưa em mấy con đó".

Đội Hồng Đào và Thiên Vương phải đoán hòm chứa cá kèo sống. Vừa chạm tay vào, nữ diễn viên hải ngoại thút thít: "Chị lạy em, chắc chị chết". Với sự giúp đỡ của đồng chí chị, nam ca sĩ đoán trúng vật trong thùng.


Lê Giang - Hồng Đào đoán cá kèo, giun đất trong cỗ ván.

Hồng Đào được một "dị nhân" dùng răng nhấc bổng trên sân khấu. Chị cũng trầm trồ khi thấy người này sử dụng răng nạy hết 60 nắp chai nước trong vòng một phút.


Hồng Đào được dị nhân sử dụng răng nhấc bổng.

Diễn viên Việt kiều Petey Nguyễn giúp các nghệ sĩ thao diễn tiết mục ảo thuật cắt đôi lá bài.

Lê Giang được bình chọn cao bởi sự sôi nổi và hoạt ngôn, đem lại phổ thông tiếng cười trong chương trình.

Hồng Đào là thí sinh đội nhà trong gameshow. Mỗi tuần, cô cùng Chí Tài, Trường Giang, Vân Sơn liên minh với một nghệ sĩ khách mời để diễn tiểu phẩm, tham gia các trò chơi hoạt động...

Trấn Thành khiến MC chương trình.

Anh cùng Chí Tài (trái), Trường Giang diễn một tiểu phẩm hài.


Xem thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét