Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Giảm giá tới 49% tại Trung tâm điện máy Thiên Hòa - VnExpress Kinh Doanh

2016 là năm thứ 10 liên tiếp Chuỗi hệ thống trung tâm điện máy nội thất Thiên Hòa là nhà tài trợ quà 04 tuần ưu đãi TP HCM do Sở Công thương nghiệp thành phố công ty. Với khẩu hiệu "thỏa sức tậu - đua sức tìm", trọng tâm sẽ mang tới một "cơn bão" khuyến mại mạnh nhất trong năm.

Chuỗi hệ thống điện máy Thiên Hòa phối phù hợp cùng các cơ quan điện tử cùng ngân sách 3 tỷ đồng sẽ mang tới những item điện máy từ nhà sản xuất, có thương hiệu, chất lượng tốt, giá thấp nhằm mang tới quyền lợi cao nhất cho người tiêu dùng. Chương trình "Giảm giá tới 49%" sẽ diễn ra trong khoảng ngày 27/8 đến 30/9. Theo đó, hơn 100.000 chủng loại hàng hóa sẽ được hạ thấp giá, mua một tặng một, tìm càng nhiều giá càng rẻ, giảm giá lớn dành cho thành viên của hệ thống... Như vậy, các hộ gia đình có thể dễ dàng sở hữu những item chính hiệu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

polyad

Chuỗi hệ thống điện máy Thiên Hòa phối thích hợp cùng các tập đoàn điện tử và với ngân sách 3 tỷ đồng sẽ mang đến những item điện máy từ nhà sản xuất, có kinh nghiệm, chất lượng cao, giá thấp nhằm mang tới lợi quyền cao nhất cho người tiêu dùng.

Vài vật phẩm "giá sốc" hứa hứa sẽ được người tiêu dùng ân cần vì được giảm giá với giá bán lôi cuốn như:

- Cây lau sàn nhà thuận tiện chỉ 25.000 đồng.
- Ấm đun siêu tốc, bàn ủi hơi nước nhãn hiệu Nhật Bản đồng giá chỉ 95.000 đồng.
- Máy giặt 7,2kg cao cấp chỉ còn 3,55 triệu tiền việt.
- Tivi màn hình LED Full HD 40 inch chỉ 5,55 triệu đồng.
- Điện thoại Dell màn hình 15 inch chỉ còn 5,99 triệu đồng và được tặng ngay  => tặng kèm túi xách thời trang.

Điện máy Thiên Hòa còn hợp tác với các nhà băng mang tới những giảm giá bán buôn văn minh và dành dụm cho khách hàng trong dịp này. Khi thanh toán qua thẻ visa của các ngân hàng như HSBC, ANZ, Sacombank, Shinhanbank, Techcombank, Citibank, đối tượng mua hàng sẽ được nhập cuộc chương trình trả góp lợi nhuận suất 0% với thời gian linh hoạt từ 6 đến 12 04 tuần.

polyad

Đây sẽ là cơ hội tốt để người tiêu dùng buôn bán thỏa thích cho bản thân hoặc khiến cho vàng cho gia đình, anh em, người thân với tầm giá khuyến mãi.

Chương trình hạ thấp giá tới 49% mang ý nghĩa lớn cả về kinh tế và phố hội. Thiên Hòa luôn nỗ lực để mang đến các hộ tiêu xài ở TP.HCM và các tỉnh giấc lân cận những sản phẩm điện máy từ nhà sản xuất, có kinh nghiệm, chất lượng cao với tầm giá thấp nhất, nhằm đem đến lợi quyền cao nhất cho người tiêu xài. Đây sẽ là thời cơ tốt để người tiêu dùng bán buôn thỏa thích cho bản thân hoặc làm quà cho mái ấm, bạn bè, người thân với mức giá khuyến mại.

(Nguồn: Thiên Hòa)


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét