Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Clip: Biển người ùa tham gia xã cũ rích khi hàng rào tại Hàng Mã được lệnh tạo dựng trong đêm Trung thu

Khoảng 19h tối 15/9, lượng người đổ lên khu vực xã cổ lỗ khác lạ là thị trấn Hàng Mã đã khá đông đúc khiến phổ thông khu vực tắc nghẽn. Trên một số khu thị trấn cổ, hàng ngàn người địa phương đang đổ dồn về phía Biển Gươm, Bến xe Lớn… để đi chơi làm cho các tuyến các con phố dẫn về đây tắc nghẽn. Đặc biệt là khu vực rẽ vào Hàng Mã, số lượng ngừi dân tập trung ở đây khá đông.

 Hồ người chen nhau ùa tham gia khi hàng rào phía đầu đường Hàng Mã được tạo dựng. Thực hiện: Phương Thảo - Tuấn Vũ

Nhóm Công an thị trấn Hàng Buồm đã phải dựng hàng rào chắn, hạn chế tình trạng quá chuyển vận trong khu vực. Dĩ nhiên tới khoảng 20h, hàng rào chắn tại ngã tư Hàng Mã - Hàng Chiếu được lệnh thành lập, hàng ngàn người ùn ùn chen lấn nhau đổ tham gia khu vực Hàng Mã, khiến không khí tại đây tấp nập hẳn lên so với bình thường.

Tuy phải chen lấn, nhích từng chút một dĩ nhiên bạn nào cũng tỏ ra khá sung sướng và náo nức khi được hòa chính mình vào không khí đêm Trung thu. Không chỉ có trẻ thơ, phần đông quý khách trẻ, tuổi teen, người lớn cũng đổ về phần lớn khiến cho đoạn đường nhỏ bé lại trở nên đông đúc hơn bao giờ hết.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét