Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi bậc nhất thế giới tại Dragon Park

"Thật là đã, những trò chơi này thậm chí chưa từng có ở Disneyland Hong Kong. Nói bình thường là tới giờ này vẫn chưa hết run sau khi thử Phi long thần tốc", Nguyễn Mạnh Cường – một du khách tới trong khoảng Hà Nội cho hay.

Không chỉ anh Cường mà tất cả du khách đến Hạ Long những ngày đầu xuân đều có thông thường cảm giác "đã đời" ấy. Lần trước tiên tại miền Bắc có một trường học chủ đề rộng tới gần 40ha, với cảnh quan được thiết kế cầu kỳ, các hạng mục trò chơi đều được nhập khẩu và khảo sát bởi Hiệp hội khảo sát chất lượng tiếng tăm TUV - Đức.

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 1.

Có những trò chơi tại Dragon Park được chế biến có giới hạn trên toàn thế giới, bởi nhãn hàng tăm tiếng B&M, như trò "Phi Long Thần Tốc". Trải nghiệm cảm giác mạnh trên tàu lượn siêu tốc dài nhất Châu Á có độ dài tuyến phố ray lên đến 1,1km này, hết thảy du khách đều gật đầu thừa nhận: "đây là trò chơi hấp dẫn nhất Dragon Park". Cảm giác thách thức chính bạn dạng thân khi "con rồng" lao đi, xoay lộn theo những vòng xoắn trên không thật khó khăn tả. Phi Yến- một du khách trẻ đến trong khoảng Thủ đô thở hổn hển sau khi trải nghiệm Phi long thần tốc: "Xuống đất rồi vẫn chưa hoàn hồn, nhưng như thế mới xứng đáng là trò chơi cảm giác mạnh. Cực đã."

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 2.

Ngoài Phi long thần tốc, các games tiêu khiển, vận động bậc nhất trái đất như "Tê giác thịnh nộ" Rhino Sling đưa game thủ xoay tròn trên những chiếc sừng lớn lao để rồi rơi hòa bình với vận tốc lên đến 65km/h cũng đặc biệt thú vị du khách.

Bạn teen cũng vô cùng phấn khích khi thách thức các game hưởng thụ kỳ thú như "Tàu hải tặc" tìm hiểu đại dương huyền ảo hoặc "Theo dấu chân rồng" để hưởng thụ cảm giác tự do bay lượn trên chuỗi hệ thống ghế ngồi treo ngược và phiêu bạt thần tốc theo từng vòng xoáy.

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 3.

Dragon Park có đủ môi trường và trò chơi cho đủ mọi đối tượng du khách. Nếu như thanh niên ưa cảm giác mạnh phiêu với những trò giả mạo hiểm thì các lực lượng bạn hoặc mái nhà yêu thích khi được lênh đênh trên sông nước, băng qua những cánh rừng nhiệt đới với Tre, Trúc và những tán cây cỏ mát, tò mò trên hè phố trên "Du Thuyền Nhiệt đới" được mô hình theo hình ảnh Tàu tấn công cá Việt Nam.

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 4.

Còn với các em bé, Dragon Park là một thiên đàng. Ở đó, các gầy như lạc tham gia miền cổ lỗ tích, để trò chuyện với nàng Alice cute với trò "Chiếc cốc thần" hay trôi dạt trong những câu chuyện cũ rích bay bổng và lãng mạn qua các trò "Vũ công nổi giận", "Đoàn tàu cổ hủ tích"…

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 5.

Khác biệt, không chỉ với các nhỏ nhắn mà ngay cả những du khách muốn "trở về tuổi thơ" cũng đều nao nức với hệ thống "Đu quay diệu kỳ". Lần đầu tiên tại vietnam, du khách tới trên hè phố được thử cảm giác bồng bềnh và thú vị với hệ thống đu quay 2 tầng nguy nga, hiện đại bậc nhất quả đât. Chị Lệ Hằng- du khách tới trong khoảng Thủ đô nói: "Các bé dại nhà tôi thích trò này nhất. Thật sự ngưỡng mộ bởi đây là trạm xe buyt đầu tiên tại miền Bắc có chuỗi hệ thống đu quay đẹp và hoành tráng thế. Có thể sánh ngang với trên hè phố nước ngoài rồi."

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 6.

Được biết, 100% games tại "miền đất rồng" - Dragon Park nhập khẩu trong khoảng châu Âu, được thử vận chuyển và kiểm định dựa trên hệ thống tiêu chuẩn khó tính nhất của TUV (Technischer Überwachungsverein) - Hiệp hội kiểm định chất lượng tên tuổi của Đức, dưới sự giám sát của các chuyên gia dày dặn trải nghiệm đến từ Châu Âu.

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 7.

Ngoài hệ thống trò chơi đẳng cấp quốc tế, Dragon Park còn lôi cuốn du khách bởi môi trường và cảnh quan kỳ thú nơi miền đất di sản, và ngợp sắc thiên nhiên với trên 100.000 cây hoa bụi các loại và trên 10.000 cây trồng, trong đó có 2.000 cây gỗ sưa.

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 8.

Sau hành trình vui chơi cực đã, Dragon Park sẽ chiêu đãi du khách những món ngon độc đáo, mang đủ phong vị miền biển Hạ Long, tại hệ thống nhà hàng của khu vui chơi. Du khách đánh giá cao đẳng cấp phục vụ nhiều năm kinh nghiệm trong khoảng món ăn tới thái độ của viên chức tại các nhà hàng thuộc công viên Dragon Park.

Vui đã đời với hơn 30 trò chơi hàng đầu thế giới tại Dragon Park - Ảnh 9.

Sau Cáp treo Nữ hoàng đạt hai kỷ lục Guinness trái đất và Vòng quay Mặt trời, Dragon Park là công viên chủ đề (Theme Park) có quy mô lớn nhất Đông Nam Á, thuộc Sun World Ha Long Park- nhãn hàng vui chơi giải trí của Công ty Sun Group. Đây cũng là nhà thờ đầu tiên tại Châu Á được điều hành bởi Công ty Parques Reunidos (Tây Ban Nha) – nhãn hàng tiếng tăm, đã khẳng định vị thế bậc nhất quả đât với hơn 60 công viên nhiều người biết đến tại 14 quốc gia với chuỗi hệ thống tiêu chuẩn phục vụ tiêu chuẩn Châu Âu.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét