Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Tàu hỏa tông siêu xe chở khách đi lễ, 6 người chạm chán nạn - VnExpress

tau-hoa-tong-xe-du-lich-15-cho-nhieu-nguoi-gap-nan

Xe du lịch móp méo phần đầu. Ảnh: Nguyễn Hà.

Khoảng 15h30, sau khi đi lễ đền Trằn (TP Nam Định), xe 16 chỗ chở 14 người quê Yên ổn Bái tiếp tục tới lễ ở Phủ Giầy (Vụ Bạn dạng, Nam Định). Khi rẽ từ quốc lộ 10 vào các con phố liên phường Liên Ninh (Vụ Phiên bản), chiếc xe màu bạc đã bị đoàn tàu Thống Nhất chạy hướng Bắc - Nam tông trúng.

Cú đâm khiến đầu xe khách móp méo, kính vỡ bắn tung tóe, lái xe chết kẹt trên cabin. Hành khách bị thương bối rối hò hét.

Ông Vũ Đình Biên, Trưởng ga Núi Gôi (Vụ Bạn dạng, Nam Định) kể.

tau-hoa-tong-oto-cho-khach-di-le-6-nguoi-gap-nan-1

Đoàn tàu Thống Nhất chạy hướng Bắc - Nam đã phải dừng lại giải quyết sự việc. Ảnh: Nguyễn Hà.

Công an tỉnh Nam Định cho biết, ngoài lái xe xế hộp Bùi Đức Thuận (38 tuổi) tử trận tại chỗ, 5 người khác bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nam Định. Sau khi sơ cứu, 2 thiếu nữ trên 50 tuổi bị chấn thương nặng ở ngực và đầu đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). 

Tuyến đường ngang dân sinh trên không có rào chắn, chỉ có biển cảnh báo. Đến hơn 17h, xế hộp gặp nạn được kéo ra khỏi hiện trường, các đoàn tàu lưu thông thông thường.

Video xe oto 16 chỗ bị tàu tông.

Trước đó ngày 1/2, oto 16 chỗ chở 9 người trong nhì mái ấm đi du xuân, khi băng qua đường ray ở Biên Hòa (Đồng Nai) đã bị tàu hỏa húc văng 20 m. tại chỗ, phổ biến người khác nguy ngập.

Giang Chinh - Nguyễn Hải


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét