Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Phóng viên cứng họng vì đẳng cấp giải đáp "không đụng hàng" của Mourinho

Phóng viên cứng họng vì phong cách trả lời không đụng hàng của Mourinho - Ảnh 1.

Jose Mourinho gần đây được đánh giá tốt ngợi nhân thức bí quyết giữ bình tĩnh. Ngay cả cựu HLV Man Utd Alex Ferguson cũng thừa nhận vấn đề đó.

Nhưng "Người Khác biệt" đã không thể giữ nổi mình sau trận hòa đáng thuyệt vọng với Hull City ngay tại Old Trafford. Ngay sau trận đấu, phóng viên của BBC như chơi lệ có cuộc phỏng vấn nhanh với các HLV. Và Mourinho đã trút giận vào phóng viên đen thui này. 

Lúc đầu, Mourinho khá tĩnh tâm đáp trả khi được hỏi chuyện gì đã xảy ra trong trận chiến: "Chúng tôi đã không thể làm bàn. Bạn sẽ chẳng thể giành thành công nếu như không làm bàn. Họ đang đương đầu để trụ hạng. Mọi điểm số với họ lúc này đều quý như quà".

Khi chiếm được thắc mắc về trọng tài: "Ông có cảm thấy trọng tài có vẻ tây vị Hull không", Mourinho đã nổi điên sỉ vả: "Nếu anh không nhân thức gì về bóng đá thì đừng cầm mic nữa". Mourinho sau đó tức giận bỏ đi, để lại phóng viên của BBC đứng sững sờ không nhân thức nói gì thêm.

Phóng viên cứng họng vì phong cách trả lời không đụng hàng của Mourinho - Ảnh 2.

Trong buổi họp báo sau trận, Mourinho cũng đầy bực tức chỉ trích số đông đại chúng, trong khoảng FA, trọng tài cho tới Jurgen Klopp hay Arsene Wenger. "Luật vận dụng với tôi hoàn toàn khác với phần còn lại. Bữa qua, một HLV (Klopp) đã hét tham gia mặt trọng tài và chiếm được câu trả lời: 'Tôi rất khoái tinh thần máu lửa của ông. Cứ khiến những gì ông muốn'. Trong khi hôm nay tôi lại bị trọng tài thứ tư bảo ngồi xuống nếu như không thì bị truất quyền chỉ huy".

Trong trận Liverpool gặp gỡ Chelsea hôm thứ ba, Klopp đã hét lên: "Không người nào có thể đánh bại chúng tôi" sau khi thủ môn Mignolet cản quả đá 11m của Diego Costa. Trọng tài thứ tư chỉ nhoẻn cười.

Phóng viên cứng họng vì phong cách trả lời không đụng hàng của Mourinho - Ảnh 3.

 "Nếu tôi nói gì thêm, tôi sẽ bị phạt", Mourinho cho biết. "Tôi tất nhiên không ưng ý với kết quả này. Tôi không có gì ca cẩm về đối thủ vì họ đã đấu tranh để có được điểm số. Họ khiến cho mọi thứ, để xem có thể cho phép làm cho gì và trọng tài đã xác nhận giúp họ. Thế là Hull cứ thoải mái khiến vấn đề đó trong suốt 90 phút".

Mourinho ám chỉ trọng tài Mike Jones nhiều lần cắt còi thổi phạt Man Utd sau những pha mâu thuẫn đơn giản với cầu thủ Hull và cả việc cầu thủ đội khách thường xuyên nằm sân để câu giờ.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét