Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Phi Thanh Vân mách nhỏ chuyện chồng cũ chợt nhập tham gia nhà, dùng dao dọa để cướp con

Sau những hình ảnh đập phá đồ đoàn thất kinh trong đêm 30 Tết, Phi Thanh Vân tiếp diễn san sẻ câu chuyện chồng trẻ đột nhiên nhập vào nhà, đập phá tổng thể những chiếc cúp, giải thưởng mà nữ diễn viên giành được trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh của bản thân. Theo đó, Phi Thanh Vân còn cho nhân thức Bảo Duy sử dụng dao dọa bắt nạt và cướp cậu đàn ông đi trong vòng 2 tiếng làm cô vô cùng hoảng loạn.

Phi Thanh Vân viết trên trang cá nhân: "Sau trận bị đập phá hoang tàn tại nhà bản thân ngày 30 Tết, Vân dồn toàn tâm vào lo cho đại trượng phu tại gia ngoại. Sáng mùng 2 Tết Vân đặt vé bay đi Nha Trang mong thay đổi không khí trĩu nặng trong thời điểm qua. Sau khi đặt vé Vân cùng mẹ đón xe taxi về nhà mình để lấy thêm đồ cho con và giấy khai sinh. 

Thật bất thần khi về nhà thì thấy anh ta đang trong nhà trong khoảng bao giờ. Anh ta giật con về phía mình, tôi không ngăn cản, chỉ dễ chơi tôi nghĩ con trai chính mình cũng nhớ thân phụ. Tôi tham gia trong phòng bản thân để lấy đồ cho con, thật sự sốc và giận giữ anh ta đập toang hoang những văn bằng, cúp, huy chương tôi đã nỗ lực suốt mười mấy năm qua! Bạn dạng năng thanh nữ tôi gào lên hỏi: đồ của tôi đâu, sao anh dám đập hết phần nhiều như vậy, những đồ đạc trong nhà thì tôi còn có thể tậu lại, những thứ đó đối với tôi là kỷ vật vô giá, sao anh dám, đồ hèn!".

Phi Thanh Vân tiết lộ chuyện chồng cũ đột nhập vào nhà, dùng dao dọa để cướp con - Ảnh 1.

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" giận dữ san sớt trên trang cá nhân.

Phi Thanh Vân còn chia sớt thêm cô vì quá giận dữ đã dùng chính đôi giày của bản thân phản kháng một phương pháp yếu ớt. Chồng trẻ Bảo Duy tiếp tục sử dụng cây kiếm phá đồ đạc tham gia đêm 30 Tết để lăng mạ, dọa thịt cô sau đó cướp con trai ra khỏi nhà. Phi Thanh Vân khẳng định những trong khoảng ngữ không dễ dàng nghe cô đã phải chịu đừng phổ thông lần trước đây trong cuộc hôn nhân với chồng trẻ. Nữ diễn viên hối hả trình báo với đội ngũ an ninh phổ biến cư, đổi mật khẩu khoá cửa sau đó đi mua con. Hơn 2 giờ sau, Bảo Duy mang trả lại nam nhi vì cậu bé nhỏ đang nhỏ tuổi, đói và cần được chăm nom.

Phi Thanh Vân tiết lộ chuyện chồng cũ đột nhập vào nhà, dùng dao dọa để cướp con - Ảnh 2.

Biên bạn dạng khai báo sự việc của Phi Thanh Vân lên bình yên bình thường cư.

Về phía Bảo Duy, trên trang tư nhân anh công nhận những việc mà Phi Thanh Vân tố cáo hoàn toàn đúng sự thực. Lý do là vì quá bi lụy, anh đã uống rượu và không làm chủ được hành vi dẫn tới hậu quả đáng nuối tiếc. Bảo Duy gửi lời xin lỗi với bố mẹ Phi Thanh Vân, vợ và đàn ông vì những việc do chính mình gây ra. 

Ngoài ra, Bảo Duy chia sẻ thêm: "Cuộc sống thỉnh thoảng là vậy, sẽ không như bạn ước muốn, cho dù bạn đã từng yêu thuơng nhau thật tâm thế nào, từng cùng nhau trải qua những chuyện gì, từng vì nhau đòi sống đòi chết ra sao. Nhưng rồi, sau cùng bạn vẫn chẳng thể giữ được nhau trong khi một nguời đã mang trái tim của chính mình đi xa... Khách hàng nào đúng khách hàng nào sai, giờ đây có còn quan trọng không?".


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét