Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bạn muốn hứa hò: Chàng trai tái mặt khi nghe người yêu kể thắng lợi ăn 5 bát cơm/ bữa

Người ta ví buổi hẹn hò đầu tiên như chiếc chìa khóa để mở ra một mối quan hệ. Vì vậy, không cần quá phổ quát lời để nói thêm thì chúng ta đều nắm bắt về tầm quan trọng của nó. Tâm lý mỗi người sẽ không giống nhau nhưng nhìn phổ biến, các cô gái để lại tuyệt vời chính mình là người duyên dáng, hiểu chuyện trong mắt tình địch. Còn các anh chàng lại tìm cơ hội để chứng tỏ chính mình là chỗ dựa vững chãi, chuẩn bị bảo kê bạn gái 24/24.

Ấy vậy mà, trên đời cái quái gì cũng có thể xảy ra! Đâu phải cứ con gái thì người nào cũng muốn xây đắp hình ảnh "yểu điệu thục nữ". Phương Thủy là một cô gái đặc biệt như thế. 

Lần đầu gặp gỡ Võ Pháp trong chương trình Bạn muốn hứa hò phát sóng tối 5/2, cô gái tới trong khoảng Tiền Giang đã kể một mạch các "chiến tích" ăn uống rất ngầu của mình. Nhìn dáng vẻ dịu dàng của Thủy trong chiếc áo dài truyền thống, nhiều người xem chẳng thể tin nổi yếu tố cô nói là sự thật.

Thủy kể với MC Cát Tường: "Một bữa cơm, em ăn 4 tới 5 chén. Một lần em ăn mì phải là 2 gói mì, 3/4 trái cải bắp với thêm 1 quả trứng nữa. Mà em phải húp sạch sẽ nước luôn. Chỉ cần lấy cái khăn quẹt qua một cái là có thể đem úp. Nhớ hồi đó em ăn thôi nôi con anh bạn. Em ăn hết 3 bàn trong 4 tiếng đồng hồ.  Em ăn mà mấy anh ngồi tầm thường bàn với em nói: trời ơi trong khoảng lúc vô đến giờ, không tính lúc em uống ra thôi thì lúc nào cũng thấy em ăn hết".

Nguồn: MCV

"Nam thực như hổ nữ thực như miêu", nhưng đối với Thủy thì nên chỉnh lại một tí thành "nữ thực hơn nam" mới đúng!

Phương pháp Thủy hồn nhiên kể về khả năng ăn uống vượt mặt nam nhi của bản thân khiến cho MC Quyền Linh hú vía. Anh nhắc tí hon Võ Pháp rằng nên sẵn sàng sẵn tâm lý vì rất có thể, cậu sẽ phải hẹn hò với một cô gái có số cân nặng khủng. Giả dụ Pháp 58 kg thì rất có thể cô gái kia sẽ 85 kg. Nghe tới đó, Pháp tái mặt vì sợ. Nhưng sau cuối anh cũng nói được một câu đầy bản lĩnh: "Giả dụ em bồng không nổi cô ấy thì em cõng".

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai tái mặt khi nghe bạn gái kể thành tích ăn 5 bát cơm/ bữa - Ảnh 2.

Dân chúng yên ủi Thủy ăn nhiều cũng không sao, tròn tròn xinh tươi mà

Pháp nói được là anh khiến cho được. Khi biết bản thân gặp mặt Thủy đúng ngày sinh nhật của cô, Pháp đã tặng cô một bó hoa thật đẹp và nhấc bổng cô gái trên sóng truyền hình trong tiếng vỗ tay giòn rụm của người theo dõi trường quay.

Cuộc đối thoại của Pháp và Thủy về những dự kiến giả dụ tiến đến hôn nhân, sinh con cái, đặt tên cho con cũng cực kì xinh tươi, để lại cảm tình cho người xem.

Khi Thủy hỏi Pháp: "Em ăn phổ quát như thế này, anh nhắm có nuôi nổi em không?". Chàng thanh niên thị trấn tư vấn đầy thành tâm: "Em ăn nổi thì anh sẽ nuôi em nổi". Câu nói ngọt ngào này có khác gì câu tỏ tình đâu nhỉ?

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai tái mặt khi nghe bạn gái kể thành tích ăn 5 bát cơm/ bữa - Ảnh 3.

Pháp nhấc bổng bạn gái trong lần đầu chạm chán mặt và hôm ấy cũng chính là sinh nhật Thủy

Dù ngay thật khai tính xấu ăn đa dạng nhưng rõ ràng Thủy là cô gái thánh thiện, hồn hậu. Còn Pháp là chàng thanh niên điềm đạm, ít nói nhưng có suy nghĩ chín chắn. 

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai tái mặt khi nghe bạn gái kể thành tích ăn 5 bát cơm/ bữa - Ảnh 4.

Cặp đôi quyết định tiến tới hẹn hò

Chắc chắn, nếu như về phổ biến một nhà họ sẽ là cặp đôi bà xã chồng tâm đầu hợp ý. Cùng chúc cho cặp đôi xinh đẹp của Bạn muốn hứa hẹn hò tiến xa hơn nữa trong mối quan hệ tư nhân sau chương trình nhé!


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét