Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer Bạn Gái Tôi Là Sếp

Vừa qua, nhà đóng gói của Bạn Gái Tôi Là Sếp bán ra trailer đầy màu sắc vui nhộn với hình ảnh Miu Lê rất dữ dằn không chỉ trong cuộc việc mà trong cả tình yêu. Ví như như trong công tác, Oanh (Miu Lê) cực kì nghiêm khắc, chuẩn bị bắt một trong hai viên chức lỡ yêu nhau trong tổ chức kinh doanh mất việc thì trong tình yêu, cô vẫn luôn là người chiếm giữ thế thượng phong.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 2.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 3.

Bên cạnh hình ảnh "bà chằn" Miu Lê, trailer mới của Bạn Gái Tôi Là Sếp đưa ra ba bí kíp phái mạnh cần ghi nhớ trong cuộc sống. Bí kíp số một là không bao giờ được hứa hò với đồng nghiệp. Nhân vật Cường (Đỗ An) không chỉ hứa hẹn hò với đồng nghiệp mà còn "chơi trội" hơn: hứa hò với sếp của mình. Thế nên cả Oanh và Cường bị đặt vào tình thế tiễn thoái lưỡng nan.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 4.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 5.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 6.

Bí kíp số nhị cho cánh con trai là không lấy tiền không phải của chính mình. Trong phim, một ngày đẹp trời, cây ATM bị lỗi trả tiền gấp đôi số tiền định rút làm cho các chàng trai ào ào đi lấy về. Thế nhưng hậu quả mà họ thu được khi "lỡ" nhận tiền dư của cây ATM chẳng phải dễ dàng chút nào.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 7.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 8.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 9.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 10.

Bí kíp số ba của Bạn Gái Tôi Là Sếp chính là đừng bao giờ tiến công cược với thanh nữ trong tình yêu và tiền nong. Chỉ vì yêu thích thắng thua, không muốn là người mất việc trước, Oanh và Cường đã lao vào một cuộc thách đố đầy khốc liệt: người nào là người tậu lại được vừa đủ số tiền nhà băng bị mất thì sẽ ko phải nghỉ việc. Tưởng mức độ đó là giải pháp công bằng để toá gỡ khúc bận rộn giữa nhị người, bạn nào dè nó lại đẩy họ vào một mâu thuẫn khủng khiếp hơn.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 11.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 12.

Bạn Gái Tôi Là Sếp công chiếu trên toàn quốc từ ngày 03/02/2017.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét