Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Trả tiền xăng và phí đỗ xe trực tuyến ngay trong xe hơi - VnExpress Kinh Doanh

Tại trưng bày vật phẩm kĩ nghệ CES 2017 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), hãng Honda đã trình làng dịch vụ thanh toán nhiên liệu và phí bãi đậu xe trên nền móng dịch vụ trả tiền khoa học số Visa Checkout. Bước đầu điều hành thí điểm tại CES 2017, phục vụ tương hợp với các trụ bơm nguyên liệu của hãng Gilbarco Veeder-Root và chuỗi hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe thông minh từ IPS Group.

Theo thây mặt Honda, mô phỏng này do Honda Developer Studio tìm hiểu và tạo ra, cung ứng biện pháp trả tiền bên trong xe hơi một bí quyết hối hả và liền mạch, hoạt động hiệu quả trên laptop mưu trí.

"Khi tài xế tài xế đến bên trụ bơm xăng hay cổng trong khoảng của bãi xe lanh lợi, bảng yếu tố khiển cảm ứng trên xe sẽ gắn kết và hiện giao diện với phổ thông tùy chọn lựa về dịch vụ, lượng xăng, thời điểm đỗ xe, mức phí... Sau khi chọn những thông số theo đúng yêu cầu tư nhân, người dùng chỉ cần bấm tham gia một nút xác nhận là toàn thể thứ tự trả tiền đã hoàn tất", đại diện Honda san sẻ.

tra-tien-xang-va-phi-do-xe-truc-tuyen-ngay-trong-xe-hoi

Giao diện bảng vấn đề khiển dịch vụ trên xe hơi khi lái xe tham gia trụ bơm xăng lanh lợi.

Ông John Moon - Giám đốc phát triển quan hệ Honda Developer Phòng thu âm chụp ảnh cho nhân thức các chế độ trả tiền đã tiến hóa từ thẻ nhựa vật lý đến các loại thẻ công nghệ số rồi chuyển qua ví di động. Nhân tố này tạo thời cơ cho hãng cải thiện trải nghiệm của người dùng, giúp họ có thể dễ chịu trả tiền một loạt dịch vụ ngay khi ngồi trong xe.

Còn ông Avin Arumugam - thây mặt Visa nghĩ rằng việc biến xế hộp thành một nền tảng trả tiền không chỉ hữu ích cho giới tài xế mà còn giúp cho các đơn vị tung ra những phục vụ mới đa luôn thể ích và thiết thực.

Nhà sản xuất xe hơi Nhật đang thương lượng với phổ quát tổ chức kinh doanh để đưa mô hình này điều hành trên đa dạng loại xe, mở mang thêm phổ quát cách thức thương lượng và trả tiền khác.

Tham gia tuần trước, Volkswagen Financial Services AG - tổ chức kinh doanh phục vụ tài chính của hãng chế tạo xe Đức nhiều người biết đến Volkswagen Group đã tậu lại nền móng thanh toán PayByPhone qua máy tính bảng dế yêu. Năm rồi, Ford báo cáo dịch vụ cho phép chủ xe thực hiện đàm phán từ siêu xe để trả tiền đậu xe duyệt y FordPay - một loại ví ảo cung cấp trả tiền qua thiết bị di động.

 Video trả phí đỗ xe trực tuyến ngay trong xe hơi:

Minh Trí


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét