Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Có 6 ứng dụng này, bạn không cần lo bị "cháy túi" trong năm mới

1. Clarity Money

Có 6 ứng dụng này, bạn không cần lo bị cháy túi trong năm mới - Ảnh 1.

Clarity Money sử dụng triệt để sức mạnh trí lanh lợi nhân tạo, công nghiệp máy học và khoa học dữ liệu để giúp người mua điều hành vốn đầu tư. Theo đó, Áp dụng này sẽ kiếm tìm và hủy các chứng nhận gây phí phạm, giúp đào thải những hóa đơn thừa thãi, đưa ra lời khuyên bạn có nên sử dụng thẻ nguồn vốn vay không và dùng thẻ nào thì thích hợp nhất. Clarity Money không những thế cũng đưa ra công bố giả dụ bạn đang tiêu xài quá mức trong một khoản tài chính nào đó. Ngoài ra đó, Clarity Money cũng có công dụng dành dụm thông minh để khách hàng có thể giải quyết được mục đích của mình một bí quyết dễ dãi nhất.

Cái tên nói lên số đông, giả dụ bạn muốn hiện trạng tình bạc của mình rõ ràng trong năm 2017, Clatiry Money là Áp dụng mà bạn cần.

2. Qapital

Có 6 ứng dụng này, bạn không cần lo bị cháy túi trong năm mới - Ảnh 2.

Qapital là vận dụng được sản xuất dựa trên ý nghĩ đó dè xẻn không người điều khiển. Bạn có thể đặt ra các quy tắc dành dụm không người điều khiển hết sức linh hoạt, ví dụ như dành dụm khoản tài chính thừa sau mỗi lần bán buôn, dành dụm mỗi khi có tiền về hay dè xẻn một khoản một mực trong một khoảng thời gian nào đó.

Tất cả những gì bạn cần làm cho là tạo một mục tiêu dè xẻn, mở một tài khoản dành dụm chuẩn y Qapital và liên hiệp tài khoản này với account nhà băng.

3. Halfdollar

Có 6 ứng dụng này, bạn không cần lo bị cháy túi trong năm mới - Ảnh 3.

Halfdollar cũng là một ứng dụng cực kì đơn giản nhưng không kém phần linh hoạt. Người dùng có thể thêm tham gia bao nhiêu nguồn thu nhập vào vận dụng này tùy ý trong khi có thể theo dõi dễ dàng số tiền chính mình chi tiêu hàng tháng.

4. Digit

Có 6 ứng dụng này, bạn không cần lo bị cháy túi trong năm mới - Ảnh 4.

Digit có thể sẽ là một trong những dụng cụ dè xẻn dễ dùng nhất bạn từng biết tới. Đông đảo những gì bạn cần khiến với nó là kết hợp Digit với một trương mục nhà băng. Áp dụng này sau đó sẽ phân tích việc chi phí và mức thu nhập của bạn để "lấy" một khoản tiền nhỏ xíu mỗi ngày mà bạn chưa cần dùng đến một lần mỗi một vài ngày. Ví như bạn không nhìn thấy tiền, bạ sẽ không tiêu nó, Digit tận dụng ý lý này để giúp khách hàng dành dụm tiền mỗi 04 tuần.

5. Truebill

Có 6 ứng dụng này, bạn không cần lo bị cháy túi trong năm mới - Ảnh 5.

Trong thời đại Internet, những tài khoản đăng ký dịch vụ trả phí trên mạng cũng có thể ngốn của bạn không ít hầu bao. Nhân tố còn nằm ở chỗ có thể bạn không còn nhớ bản thân mình đã đăng ký một phục vụ nào đó và vẫn bị thu tiền mà không lưu ý. Đó là lúc những ứng dụng nhưu Truebill phát huy được hết công dụng của bản thân. Ưng chuẩn Truebill, bạn có thể điều hành đạt yêu cầu dịch vụ, nhận công bố tăng phí và hủy đăng ký các dịch vụ chỉ bằng một cú click.

6. Budgt

Có 6 ứng dụng này, bạn không cần lo bị cháy túi trong năm mới - Ảnh 6.

Budgt cũng là một ứng dụng được đánh giá cao ở sự đơn giản. Ứng dụng này theo đõ sẽ lập một "ngân sách" cho bạn mỗi ngày dựa trên mức chi phí của bạn trong bốn tuần. Bằng cách này, người dùng sẽ không phải nhập phổ thông dữ liệu nhưng vẫn quản lý được chi tiêu. Tuy nhiên là bạn cũng có thể vấn đề chỉnh cân đối lại dữ liệu chi tiêu mỗi ngày giả dụ có biến động.

(Tổng phù hợp)


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét