Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Cô gái làm cho bạn tử vong ở Sài Gòn được tại ngoại - VnExpress

Tối 23/1, Thạch Thị Nhỏ bé Trúc (23 tuổi, quê Trà Vinh) được thả khỏi trại giam Củ Chi, TP HCM. Cô phấn kích vì được gặp mặt lại nhị con gầy và sum vầy mái ấm.

Theo nội dung vụ án, khuya 27/3/2015 Trúc chở bạn tên Ngọc bằng xe máy trên đường nông thôn số 9, xã Tân Thông Hội, quận Củ Chi. Tới giao lộ, Trúc va tham gia xế hộp do ông Hoài cầm lái. Cả nhị ngã ra các con phố, Ngọc tử trận dochấn thương sọ não.

Trúc bị khởi tố, cho tại ngoại, về hành vi Vi phạm các luật pháp về nhân tố khiển công cụ liên lạc tuyến đường bộ, khuông hình phạt 3-10 năm tù. Nhưng đến bốn tuần 3/2016, sau khi VKS hoàn thành cáo trạng cô bị bắt trợ thời giam dù đang nuôi 2 con nhỏ tuổi, trong đó có trẻ dưới 36 bốn tuần.

co-gai-lam-ban-tu-vong-o-sai-gon-duoc-tai-ngoai

Trúc tại phiên toà sơ thẩm. Ảnh: L.T

Cơ quan công tố xác định, nguyên nhân tai nạn là do Trúc vấn đề khiển xe máy không có giấy phép lái xe, lưu thông trong khoảng tuyến phố nhánh ra tuyến đường chính không nhường quyền dành đầu tiên cho siêu xe. Cô bị cho là "bận bịu lỗi chính", còn lái xe Hoài "có phần lỗi phụ là yếu tố khiển xe khi tới ngã tư không làm cho chủ tay đua".

TAND huyện Củ Chi xử sơ thẩm nhưng sau đó trả hồ sơ, đòi hỏi trưng cầu đánh giá vận tốc oto vào thời điểm xảy ra tai nạn, lấy lời khai người khiến cho chứng. 04 tuần 9 năm ngoái, tòa thành lập phiên xử lần nhì, tiếp diễn trả hồ sơ vì các yêu cầu trước chưa được khiến cho rõ.

Trong lần xét xử thứ 3 hồi cuối năm rồi, các tập đoàn tố tụng vẫn chưa trưng cầu thẩm định tốc độ xế hộp và lời khai nhân chứng. Lần ra tòa này, Trúc khai, tài xế oto hôm xảy ra tai nạn không hề tên Hoài như cáo trạng nêu mà là người con trai khác. Cô cho nhân thức, chiếc xe chạy với tốc độ rất cao và không mở đèn.

Được triệu tập đến tòa, mẹ nạn nhân Ngọc nói rằng, người đàn ông Trúc đề cập đã tới thăm hỏi con bà trong bệnh viện và công nhận chuyện va chạm. Do có phổ quát tình tiết mới phát sinh, TAND huyện Củ Chi lại trả giấy má dò hỏi thêm.

Ngay sau phiên toà, luật sư biện hộ miễn phí cho Trúc đã hướng dẫn gia đình thân chủ làm các giấy má để công ty công dụng đổi mới giải pháp ngăn chặn với cô.

Hải Duyên 


Xem tại: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét