Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Hàng ngũ 'nữ quái' lợi dụng con nít để đánh cắp ở trục đường hoa Nguyễn Huệ - VnExpress

Dường như đó, top chủ đề được đàm luận phổ quát trên mạng phường hội còn có: Bị chủ đánh gãy 3 xương khuông vì đi đòi tiền công về cho vợ tậu Tết; Đàn bò thả rông nằm chết dài dưới rãnh nước cạnh các con phố ray ngày 29 Tết; Hai cháu nhỏ bé chết thảm vì cháy nhà nhưng láng giềng tưởng đốt rác..

1. Hàng ngũ 'nữ quái' sử dụng trẻ thơ làm bình phong ăn trộm tại các con phố hoa Nguyễn Huế: Phải xử nặng vì lợi dụng em nhỏ bé

Đêm 26/1, đội ngũ người È cổ Thị Thúy Phượng, 35 tuổi. Trần Thị Minh Nguyệt, 43 tuổi. Nguyễn Thị Kim Anh, 27 tuổi cùng nhị đứa trẻ 9 và 13 tuổi, bị nhất thời giữ vì nghi móc túi tại tuyến phố hoa Nguyễn Huệ, TP HCM. Theo lời khai, sau khi lấy cắp điện thoại, ví tiền... ba "nữ quái" choài cho hai đứa trẻ mang ra ngoài. Nếu như bị nhận thấy, tập thể trẻ sẽ nói là đồ nhặt được. Phổ biến người phẫn nộ vì đội ngũ nữ quái lợi dụng cả con trẻ để phi pháp.

nhom-nu-quai-loi-dung-tre-em-de-moc-tui-o-duong-hoa-nguyen-hue

Lực lượng "nữ quái" bị bắt.

2. Đi đòi tiền công về cho hậu phi sắm Tết, bị chủ tiến công gãy 3 xương sườn: Khinh thường quy định

Gần Tết, ông Hào đòi tiền công để gửi về quê cho hiền thê con sắm sửa Tết, ông chủ là Nguyễn Bá Cường, ngụ thị xã Ea Kar, thức giấc Đắk Lắk, không những không trả mà còn tiến công ông Hào tật nguyền. Vụ việc khiến rộng rãi người bất bình và nghĩ là ông Cường đã khinh thường luật pháp cần giải quyết nghiêm.

nhom-nu-quai-loi-dung-tre-em-de-moc-tui-o-duong-hoa-nguyen-hue-1

Ông Hào trên giường bệnh.

3. Bè đảng bò thả rông nằm chết dài dưới rãnh nước cạnh đường ray ngày 29 Tết: Đáng bị xử phạt?

Chiều ngày 26/1 (tức 29 Tết) mạng thị trấn hội lan truyền rộng rãi hình ảnh một đàn bò 18 con đã bị tàu hỏa số hiệu SE3 cán chết tại km 529+750 thuộc địa phận TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Những hình ảnh trên làm rộng rãi người xót xa, đương nhiên cũng có không ít ý kiến nghĩ là, người chủ của đồng minh bò trên cũng phải chịu trách nhiệm trong vụ việc này.

nhom-nu-quai-loi-dung-tre-em-de-moc-tui-o-duong-hoa-nguyen-hue-2

Bè đảng bò nằm chết dài dưới rãnh nước cạnh con đường ray.

4. Tỷ phú Hoàng Kiều gây tranh biện khi tỏ ra phấn kích sau khi tuyên bố chia tay Ngọc Trinh 

Ngày 25/1, trên fanpage được cho là của tỷ phú Hoàng Kiều cập nhật những hình ảnh mới nhất của ông trong một bữa tiệc nhiệt tình với người quen. Dường như đó, dòng hiện trạng đăng kèm "Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương". Phổ biến quan điểm bất bình trước những phát ngôn của tỷ phú Hoàng Kiều về tình cảm trong thời gian này vì Ngọc Trinh là người đáng thương, trong khi người ấy tỷ phú của cô quá "phũ phàng". Tất nhiên, cũng có những bình luận bênh vực, nói rằng người dưng cuộc chưa chắc hiểu được bên trong sự tình đã có những diễn biến gì.

nhom-nu-quai-loi-dung-tre-em-de-moc-tui-o-duong-hoa-nguyen-hue-3

Tỷ phú Hoàng Kiều phấn kích dự tiệc với người thân sau khi chia tay Ngọc Trinh.

5. Cháy nhà, nhị cháu nhỏ tuổi chết thảm vì láng giềng tưởng đốt rác, dọn nhà đón Tết nên không bạn nào tới cứu: Xót xa

Vụ hỏa hoán vị xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 26/1 (tức 29 Tết) tại căn nhà thuộc TP Đà Lạt. Hậu phi chồng chủ nhà đều đi vắng, chỉ có hai con nhỏ xíu là Lê Ngọc Minh Quân (6 tuổi) và Lê Nguyễn Đăng Khoa (4 tuổi) ở nhà. Thuở đầu, vài người phát hiện khói bốc lên nhưng nghĩ rằng gia đình đốt rác, thu dọn sẵn sàng đón tết nên không người nào đến cứu. Khi nhìn thấy đám cháy, nhị cháu bé xíu trong nhà đã tử trận.  

nhom-nu-quai-loi-dung-tre-em-de-moc-tui-o-duong-hoa-nguyen-hue-4

Hiện trường vụ hỏa hoán vị.

6. Giữa 'tâm bão' ly hôn Phi Thanh Vân vẫn cười cợt tụ tập đồng đội đón tết khiến cho phổ biến người bất thần

Phi Thanh Vân san sẻ chốc lát cô vui vẻ bế đàn ông đi shopping. Ca sĩ Cam đoan Trường "tháp tùng" nhị mẹ con nữ diễn viên. Rộng rãi người bất ngờ vì giữa "tâm bão" ly hôn cô vẫn có thể vui mắt bên anh em của mình.

nhom-nu-quai-loi-dung-tre-em-de-moc-tui-o-duong-hoa-nguyen-hue-5

Phi Thanh Vân sung sướng bên đồng đội giữa "tâm bão" ly hôn.

>> Tìm hiểu:

Anh Việt tổng phù hợp

Video được xem phổ thông: Ngọc Trinh tổ chức lại buổi đấu giá sim vì người thắng lợi không trả tiền

San sẻ bài viết của bạn 


Xem tại: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét