Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Tân binh "mỹ nam" Uni5: "Mẫu mã là lợi thế, nhưng ko phải rất nhiều"

Là một nhóm nhạc tân binh của Vpop, tuy nhiên Uni5 đã sớm gây tuyệt hảo mạnh với khán giả nhờ kiểu dáng đẹp cùng đẳng cấp âm nhạc hiện đại, nở rộ. "Gà chiến" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng đã có những vật phẩm âm nhạc đầu tay được yêu thích như: "C'Mon", "Xin hãy rời xa", "Khóc bằng thú vui"... và hứa hẹn hẹn sẽ "oanh kích" Vpop bằng hàng loạt công trình mới trong năm 2017. 

Được yêu mến vì bề ngoài chính là chiến thắng bước đầu

Chào Uni5, không biết những ngày đầu năm mới này, ngoài hoạt động của lực lượng người dùng có về nhà đón Tết bên gia đình không? Điều quý khách thường làm trong dịp lễ đầu năm?

Toki: Phải vật nài mãi thì anh Ông Cao Thắng mới cho Uni5 được nghỉ Tết sớm. Một năm trời không được về quê nên đây cam kết là thời cơ lẻ tẻ Toki được sum họp bên gia đình. Theo thông lệ hằng năm thì những ngày đầu năm mới Toki sẽ đi hái lộc, chúc Tết ông bà, họ hàng, riêng năm nay chắc phải mừng tuổi cho mấy đứa ma lanh nữa.

K.O: Do mái nhà K.O đã di chuyển vào Nam sinh sống nên K.O không cần đi đâu xa mà ở nhà phụ bố mẹ chuẩn bị Tết. Tục lệ đầu năm nhà K.O là xếp hàng chúc Tết và nhận quà mở hàng theo độ tuổi. 

Tân binh mỹ nam Uni5: Ngoại hình là lợi thế, nhưng không phải tất cả - Ảnh 1.

Một năm mới đây, nhóm đã debut và thu được sự sắp có hết dạ từ khán giả. Không biết đằng sau những chiến thắng đầu tay, người dùng đã trải qua thời kỳ như thế nào?

Là một giai đoạn huấn luyện khép kín và chuyên nghiệp mà lần trước tiên Uni5 được thưởng thức thực tiễn khi biến thành tập sự sinh của công ti. Trải qua giai đoạn tuyển sinh, Uni5 được tham gia nhà bình thường để kết hợp với nhau trong thời điểm đầu trước khi bước tham gia tập luyện các kỹ năng trở thành ca sĩ. Lịch tập luyện hàng tuần của Uni5 khá là hà khắc, ngoài lớp học thanh nhạc, Uni5 còn phải học thể lực, tập gym, học trình diễn, học nhảy đầm và cả học tiếng Anh nữa... Đôi khi cảm thấy rất áp lực vì vẫn chưa quen với không gian tập huấn này nhưng nghĩ đến ước mong ban sơ mà Uni5 đã cố gắng đến cùng. 

Nhóm được yêu mến nhờ có ngoài mặt điển trai, các bạn nghĩ đây có phải là yếu tố chính dẫn đến chiến thắng của Uni5 trong suốt chặng tuyến phố vừa mới đây? 

Uni5 nghĩ dù không hề là nhân tố quyết định lớn nhất nhưng thiết kế là lợi thế cần có để người nghệ sĩ dễ dãi đến gần với người theo dõi hơn. Được yêu thích vì hình thức đó cũng là một thắng lợi bước đầu của Uni5 sau một thời gian lực lượng va chạm với không gian nghệ thuật. Tất nhiên, Uni5 luôn ước muốn và hiểu được rằng khả năng mới là trị giá mấu chốt ở lại trong lòng dân chúng lâu hơn. Chính vì thế, cả 2 luôn tự nhắc nhở bản thân mọi lúc mọi nơi rằng phải cố gắng rèn luyện, trau dồi phiên bản thân rộng rãi hơn nữa.

Đội hình 2 thành viên có ích thế và rắc rối gì trong công tác ca hát? Ví như công ti muốn bổ sung thêm thành viên mới, người mua có vui tươi không?

Hiện nay vẫn chưa có yếu tố rắc rối gì quá lớn tác động đến việc luyện tập của Uni5, còn ưu điểm chắc là việc khi có nhân tố gì cần tổng hợp ý kiến của nhau thì 2 đứa sẽ thuận tiện đàm đạo, lắng tai để đi tới quyết định thống nhất sau cuối hơn. 

Tuy nhiên việc nhóm chỉ có 2 thành viên cũng có chút ăn hại là những ý tưởng hay, thông minh sẽ không được phong lưu bằng phổ biến cái đầu của phổ quát người cộng lại, cho nên, ví như công ti mà có tuyển thêm thành viên chắc sẽ vui lắm. Chỉ có vấn đề mỗi khi đi diễn phải ngồi chật xe hơn thôi (cười lớn).

Tân binh mỹ nam Uni5: Ngoại hình là lợi thế, nhưng không phải tất cả - Ảnh 2.

Hẳn người dùng cũng biết về lời nguyền tan rã của phần đông hàng ngũ trong suốt thời điểm cách đây không lâu. Điều gì ở Uni5 khiến khán giả tin rằng các bạn có thể đi cùng một chặng các con phố dài cùng nhau?

Uni5 không nghĩ chuyện tan rã của các nhóm nhạc là lời nguyền mà đơn giản đó là quy luật thế tất không chỉ xảy ra ở Vpop mà còn cả Kpop, Jpop… Tất nhiên ngay trong khoảng đầu hàng ngũ đã xác định sẽ không để những việc này làm tác động tới đường đi, định hướng mà lực lượng đã dự tính ban đầu. 

Uni5 cảm thấy bản thân thực sự hên khi được hoạt động trong môi trường chuyên nghiệp từ một trong những tổ chức kinh doanh giải trí mà bản thân mình hâm mộ trong khoảng lâu. Chính sự tin tưởng, trân trọng mà anh chị Ông Cao Thắng - Đông Nhi và ekip dành cho mình đã tạo niềm tin để Uni5 muốn được đồng hành vĩnh viễn cùng quần chúng. Dường như đó, sự ủng hộ của các fan cũng là động lực lớn để Uni5 vững tâm đi đến.   

Được các fan ghép đôi, thấy cũng đáng yêu!

Luôn có những tranh luận giữa fan Kpop và fan Việt, cũng như việc coi trọng các nghệ sĩ nước ngoài hơn ca sĩ Việt Nam. Quan điểm của quý khách về chuyện này?

Vì mến mộ nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc từ trước, và hơn hết vì từng có thời cơ được trình diễn trên sân khấu của sao Kpop tại vn nên Uni5 cảm nhận được những tình cảm mà các fan bỏ ra cho thần tượng của mình. Uni5 nghĩ, không chỉ fan Kpop mà cả fan Việt đều có sự tự hào và cách để bảo kê, ủng hộ thần tượng của bản thân, dù là thần tượng Vpop hay Kpop. 

Tân binh mỹ nam Uni5: Ngoại hình là lợi thế, nhưng không phải tất cả - Ảnh 3.

Tranh cãi là vấn đề luôn xảy ra trong showbiz giữa các fandom với nhau tuỳ theo tính chất mỗi fandom và phương pháp quý khách bỏ ra tình cảm cho thần tượng. Fan Uni5 cũng có không ít bạn yêu thích các sao Kpop tuy nhiên Uni5 vẫn cảm thấy tự hào vì khách hàng rất xinh tươi, văn minh, niềm nở Uni5 và thường xuyên tạo bất thần cho đội ngũ. Uni5 nghĩ chỉ cần người nghệ sĩ hoạt động chuyên cần, nghiêm túc và trân trọng tình cảm của fan bỏ ra cho bản thân thì dù cho là sao Kpop hay Vpop đều sẽ thu được sự thương yêu xứng đáng mà người theo dõi bỏ ra cho.   

Trong phim ngắn ca nhạc Khóc bằng thú vui, thấy cả 2 thành viên diễn xuất khá tròn vai. Không nhân thức các bạn có dự kiến thử sức ở phim ảnh hay ngành nào khác?

Lần trước tiên thử sức với công tác diễn xuất nên Uni5 cảm thấy có chút bồn chồn vì không nhân thức có đủ sức tạo ra item chất lượng, chỉn chu nhất cho người theo dõi không. Dĩ nhiên 2 đứa vẫn cảm thấy bản thân mình đang dần hứng thú hơn khi được diễn xuất trước ống kính. Sau khi sản phẩm ra mắt và chiếm được phổ biến lời khen tích cực từ công chúng, nhất là về tài năng diễn xuất, Uni5 cảm thấy vừa bất ngờ vừa êm ấm. Nếu công chúng ủng hộ phổ biến thì trong tương lai, Uni5 sẽ trở lại với những công trình khác lạ hơn "Khóc bằng nụ cười" nữa.

Tân binh mỹ nam Uni5: Ngoại hình là lợi thế, nhưng không phải tất cả - Ảnh 4.

Nhì thành viên có vẻ khá cấu kết và ít mâu thuẫn, lần gần đây nhất khách hàng bào chữa nhau là vì nguyên do gì?

Hoạt động lực lượng nhạc yếu tố trên hết là sự cấu kết, đồng lòng, biết lắng nghe và cảm thông giữa các thành viên để tạo nên sự hoà phù hợp. Một phần hên nữa là vì tính cách thức của 2 đứa bù trừ cho nhau nên thường hàng ngũ thảng hoặc khi xảy ra tranh chấp. Có chăng nhiều lúc cả 2 bị găng tay vì lơ là lịch trình luyện tập nên thường sau đó sẽ tự hối hận và nhắc nhở nhau dồn vào một chỗ hơn với công tác.

Giả dụ các Fan của Uni5 ghép quý khách thành đôi như các sao Hàn, cảm giác của các bạn như thế nào?

Chuyện ghép đôi thành viên trước giờ Uni5 gặp số đông ở các đội ngũ nhạc Kpop, dĩ nhiên đây là lần trước tiên hàng ngũ được hưởng thụ thực tại. Ban sơ có chút không quen vì trước giờ chưa có người nào gán ghép bản thân mình lạ thường tương tự nhưng càng về sau càng thấy xinh tươi, vui nhộn vì độ sáng tạo không tưởng của các fan. Vì ghép đôi với nhau nên nhiều khi khi đi diễn, đội ngũ cũng hay nhận được vàng đôi rất ngộ nghĩnh.

-Để chọn 3 từ mô tả về nhau, nhì bạn sẽ lựa chọn gì?

Toki: K.O hiền hậu, chăm, biết lắng tai.

K.O: Còn Toki thông minh, tình cảm, đào hoa (vì đẹp trai quá).

Tân binh mỹ nam Uni5: Ngoại hình là lợi thế, nhưng không phải tất cả - Ảnh 5.

Lip B - đội ngũ nhạc cùng công ti quý khách đã sẵn sàng bùng nổ với The Remix, không biết Uni5 đã có chuẩn bị hay dự án lớn gì trong năm 2017 hay chưa?

Dù 2 đội ngũ đều đang dồn vào một chỗ vào những công trình và lịch tập luyện riêng của mình nhưng Uni5 vẫn theo dõi Lip B tập cho The Remix. Đây là một trong những chiến lược lớn và là thời cơ để Lip B va chạm, thử thách mình phổ biến hơn, chính cho nên Lip B đã tập luyện, dốc sức toàn bộ cho cuộc thi này. Nhận ra Lip B chuẩn bị cho The Remix mà Uni5 cũng phấn chấn và muốn lập cập xong xuôi công trình sắp tới của mình. Mở đầu năm 2017, Uni5 sẽ tiếp diễn mở bán những single được đầu cơ kỹ lưỡng như trước giờ để khiến tiền đề cho album đầu tay sau đó.

Cảm ơn Uni5. Chúc quý khách một năm mới phổ thông thắng lợi !


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét