Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Trà sữa Goky và câu chuyện thành lập công ty để khởi nghiệp thắng lợi của chàng thanh niên 97

Thương hiệu trà sữa Nhật Bạn dạng chính hiệu đầu tiên tại Thủ đô tiếp tục khiến mưa làm gió thêm rộng rãi cơ sở mới khắp nội đô Hà Nội. Goky Tea cũng gắn liền với câu chuyện kinh doanh trà sữa thành công của anh chàng điển trai 97 – Dám nghĩ dám khiến.

Trong những năm vừa qua, trà sữa đã biến thành thức uống thân thuộc và lọt top những món ăn chơi “bất hủ” kẻ thống trị tuổi teen. Đúng như tên gọi, trà sữa mang hương vị ngọt ngào, vừa lạ mà vừa quen, tạo cảm giác thích thú từ cái nhấp môi đầu tiên. Người ta vẫn quen dùng trà sữa đoàn kết với trân châu và cho hàng chục hương vị để các “thượng đế” có thể lựa chọn.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 1.

Luôn thấu nắm bắt tâm lý thanh niên cũng như nắm bắt được thiên hướng hy vọng thưởng thức những cốc trà sữa chất lượng trong không gian lạ mắt, È Minh Quân đã có duyên gặp gỡ được những người anh cũng đang ấp ôm “mang tinh hoa trà đạo Nhật Phiên bản” cũng như có sự giao trâm liên minh cùng “văn hóa ẩm thực đường thị trấn vietnam”. Cùng với sự trợ giúp của những người anh trai dày dặn kinh nghiệm, Trằn Minh Quân đã cho thành lập thương hiệu trà sữa Nhật Bạn dạng lần trước tiên có mặt tại Hà Nội - Goky Tea.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 2.

Sau một thời điểm công bố và đã có những thành công lúc đầu, Goky Tea luôn chiếm được sự ủng hộ thân mật trong khoảng bạn trẻ. Với ước muốn đem tinh hoa Nhật Phiên bản trong từng giọt trà sữa và chất lượng phục vụ thấm nhuần “Ý thức phụng sự”, sự đón nhận của những tín đồ yêu thích trà sữa và chiếc Húi quà thương hiệu chính là sự thừa nhận lớn nhất dành cho đứa con ý thức mới của Minh Quân. Thành công nối tiếp chiến thắng, tại thưởng tại Lễ thông báo Sản phẩm tin cẩn, Phục vụ hoàn hảo, Thương hiệu tin tưởng 2016 do Viện sở hữu trí óc Thế giới công ty tham gia 04 tuần 1/2017 vừa qua, thương hiệu trà sữa Goky đã vinh hạnh được kiếm được giải thưởng/giấy chứng nhân.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 3.

Khi mới 15 tuổi, È cổ Minh Quân còn được vai trò là “ông chủ” của những mô phỏng kinh doanh bé dại lẻ. Với số vốn ít oi và tự thân thành lập công ty, Minh Quân đã chắc chắn bạn dạng thân qua những chiến thắng lúc đầu. Có thể kể tới những mô hình kinh doanh có dấu ấn đóng góp của bé bỏng của Minh Quân như Quản lí Grace Models, GIME Solution, Trà sữa Goky và còn vài nhãn hiệu nữa về quán café, thời trang.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 4.

Vào những ngày cuối năm 2015, Minh Quân đã từng được phần nhiều dân cư mạng biết đến bởi kĩ năng kinh doanh và thu nhập khủng của mình khi mới chỉ 18 tuổi. Có vẻ như máu buôn bán chảy trong huyết mạch đã giúp Minh Quân vượt qua mọi gian truân để một lòng bước tới với ngành nghề đầy thử thách này. Hiện Tại È cổ Minh Quân còn được phổ thông người biết đến là Quản lí người mẫu, hotteen Hà Thành.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 5.

Tới Nay Minh Quân vẫn theo học khoa Quản trị Nhãn hiệu, trường Đại học Thương Mại và có thành tựu khá tốt. Với thành tích Á Khoa đầu tham gia của khoa, Minh Quân không xong trau dồi kiến thức nền tảng trên giảng đường để từ đây mang vào Áp dụng vào từng công việc kinh doanh

Dù bận bịu với việc học, việc buôn bán nhưng Minh Quân vẫn luôn vấn đề hòa tốt mọi việc. Không chỉ chiếm được sự giúp đỡ thân mật của đồng đội, chàng trai còn được sự ủng hộ của rất nhiều nhóm nhân viên qua những đóng góp trong công việc và làm cho nên nhãn hàng trà sữa Goky.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 6.

Với những thắng lợi ban đầu có được, chàng trai trẻ 97 còn muốn tiếp thêm năng lượng, truyền hứng tới quý khách học sinh và sinh viên qua sự chia sớt thực tâm nhất: “Ở tuổi 18-25, chúng ta được phép sai lầm và mọi sai lạc đều là của cải, đều là bài học quý báu cho người mua. Nếu bạn dốc hết trái tim vào từng việc chính mình làm hoặc tham gia bất kỳ đơn vị nào thích đáng, bạn có thể giải quyết được những mơ ước mà người khác nghĩ rằng chẳng thể. Mọi thứ trên đời này lúc đó đều có thể trở thành nghệ thuật”.

Địa chỉ Goky:

1. 25 Thái Hà – Đống Đa – Thủ đô

2. Kiot 19.B4 Phạm Ngọc Thạch, Thủ đô

3. 29 Nhị Bà Trưng – Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. 425 Bạch Mai, Thủ đô

5. 183 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Thủ đô

Fapage facebook: https://www.facebook.com/gokytea/


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét