Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Bị fan la ó, "Goblin" chú ý khiến cho lại phiên bản OST sau cuối

Mới đây, "Goblin" đã mở bán bản OST cuối cùng - "Round And Round" do Heize và Han Soo Ji biểu hiện. Đương nhiên, bài hát này vấp phải giận dữ trái chiều trong khoảng đa số khán giả.

"Round And Round" - Heize ft. Han Ji Soo

CJ E&M - doanh nghiệp sản xuất bộ soundtrack đã phải có phát biểu chính thức về điều này.

CJ E&M: "Đầu tiên, bài hát này được viết bởi giám đốc âm nhạc Nam Hye Seung trước khi bộ phim được lên sóng. Và nó cũng được chọn lựa là bài hát chủ yếu. Để gây tuyệt hảo ở phần bắt đầu, Han Soo Ji được chọn lựa để thu âm 50 giây đầu của bài hát. Thế nhưng ngay trong khoảng đầu khi sáng tác, Nam Hye Seung đã nhắm được ca sỹ khác để thể hiện bài này."

Bị fan la ó, Goblin xem xét làm lại bản OST cuối cùng - Ảnh 2.

CJ E&M cũng gửi lời xin lỗi đến 2 nữ ca sỹ và cả người mến mộ, song song để ý về việc phát triển phiên bản "Round and Round" 50 giây của Han Soo Ji.

Bị fan la ó, Goblin xem xét làm lại bản OST cuối cùng - Ảnh 3.

Dù không có ý chê bai Heize, nhưng đại đa số fan nghĩ rằng phiên bản có sự góp giọng của thí sinh Unpretty Rapstar 2 không làm bật lên được sự da diết và khiếp sợ của bài hát.

Người hâm mộ thậm chí còn tự làm nên version dài hơn của "Round And Round" với duy nhất giọng hát của Han Soo Ji

So với các bạn dạng OST đình đám lúc trước, "Round and Round" khiến cho người theo dõi khá thất vọng vì không gây được tuyệt hảo mạnh như bạn dạng trong phim.

Bị fan la ó, Goblin xem xét làm lại bản OST cuối cùng - Ảnh 5.

Nguồn tìm hiểu: TW


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét