Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Mourinho phát biểu "siêu dị" sau khi Man Utd tham gia chung kết Cúp Liên đoàn

Chuỗi 17 trận bất bại liên tục của Man Utd đã chấm dứt với trận thua 1-2 trước Hull, dù Man Utd mới là đội tiến vào thông thường kết Hớt tóc Liên đoàn với tổng tỷ số 3-2.

Mourinho phát biểu siêu dị sau khi Man Utd vào chung kết Cúp Liên đoàn - Ảnh 1.

Mourinho mừng sinh nhật sau trận.

Nhưng "Người Khác biệt" cứ mãi là khác biệt. Tan trận, ông cầm trên tay một chai rượu chát và chiếc bánh sinh nhật, vẫn nhất thiết rằng Man Utd giờ có chuỗi 18 trận bất bại.

"Chúng tôi có thua đâu. Tôi chỉ trông thấy có nhị bàn thắng được ghi thôi. Bàn của Pogba và bàn của đối phương, một bàn thắng đẹp. Tỷ số là 1-1", Mourinho nói một cách thức kỳ lạ.

"Chúng tôi vẫn giữ mạch bất bại. 18 trận liên tiếp không thua quả là tuyệt hảo".

Mourinho phát biểu siêu dị sau khi Man Utd vào chung kết Cúp Liên đoàn - Ảnh 2.

Cầu thủ Man Utd không hài lòng với quyết định thổi phạt đền.

Nguyên do mà Mourinho nói tương tự vì ông không bằng lòng với bàn thắng trên chấm 11m của Hull. Các cầu thủ Man Utd đã liên tiếp cáo giác với trọng tài Jon Moss về quyết định thổi penalty, kể cả khi vào các con phố hầm giữa nhì hiệp.

"Tôi chả thấy bàn mở tỷ số của Hull. Tôi không muốn nói về penalty. Cuộc đấu này như nằm trong túi Man Utd. Giờ nó đã kết thúc rồi. Tôi không muốn nói gì thêm cả. Tôi giờ rất tĩnh tâm. Không làm cho loạn ở khu tập huấn, khu bị truất quyền lãnh đạo, không bị phạt, không nói thêm nữa", Mourinho thể hiện sự quan trọng.

Ở trận thông thường kết Cụp Liên đoàn vào ngày 27/2 tới tại Wembley, Man Utd sẽ gặp gỡ Southampton, đội đã tiến công bại Liverpool.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét