Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Báo khiêu vũ xổ cắn nát tay người theo dõi khi đang thao diễn - VnExpress

bao-nhay-xo-can-nat-tay-khan-gia-khi-dang-bieu-dien

Rạp xiếc ở đô thị Bogotol không có rào chắn ngăn sàn diễn với ghế khán giả. Ảnh: Siberia Times

Con báo Loki được người dạy thú đưa khỏi sàn diễn vì tỏ ra "hung hăng" khi đang thao diễn trong rạp xiếc ở thị trấn Bogotol thuộc vùng Krasnoyarsk, miền trung nước Nga, Siberia Times bữa qua đưa tin.

Khi quay lại sân khấu, nó bỗng nhiên lao ra phía khán giả, vồ lên người bà Lyubov Yakovleva, 53 tuổi. Bà lấy tay che giấu cho nam nhi đỡ đầu 4 tuổi và bị con vật cắn nát tay. 

"Nó bất ngờ nhảy đầm bổ tham gia mặt tôi, tôi chỉ kịp vòng tay bưng bít cho Tim", bà Lyubov nói. "Con quái thú nhe răng xé nát tay tôi. Tôi sợ rúm người và không nhớ chuyện gì xảy ra tiếp theo trừ việc đại chúng vội chạy khỏi rạp xiếc".

Viên chức rạp xiếc cũng bị thương khi tách con vật khỏi bà và bé bỏng Tim. Cảnh sát đưa bà đi cấp cứu.

"Tôi rất mệt, người choáng váng", bà nói.

Mẹ đẻ của nhỏ Tim, cô Oksana Uskova cũng xuất hiện ở đó.

"Trong rạp không bình yên, không có rào chắn ngăn sàn diễn với ghế người theo dõi. Chúng tôi ngồi ở hàng thứ 6 nhưng con vật chỉ mất ba giây để lao đến. Tôi vẫn còn nhớ như in cảnh kinh dị ấy", Uskova nói. "Tay chị ấy rách rất sâu, thương tổn dây chằng. Không nhân thức sau này sẽ thế nào đây".

"Không người nào giúp chúng tôi lúc đó. Chúng tôi chạy vội ra ngoài đợi xe cứu thương. Một lúc lâu sau cảnh sát giao thông cho chúng tôi đi nhờ tới bệnh viện. Khi ngồi lên xe, Lyubov bất tỉnh nhân sự ngất xỉu vì mất máu".

bao-nhay-xo-can-nat-tay-khan-gia-khi-dang-bieu-dien-1

Bà Lyubov và con trai đỡ đầu năm 2014. Ảnh: Siberia Times

Bà Lyubov sau khi thức giấc lại đã cảm ơn chúa vì kiểm soát an ninh được bé nhỏ Tim.

"Gần một nửa khán giả là trẻ bé không có cha mẹ đồng hành. Ngồi ngay bên phải tôi là một cậu bé xíu. Tôi hỏi cháu vì sao đi một bản thân. Thằng nhỏ nói bố không đủ tiền tìm vé nên đợi ngoài rạp. Ví như con vật tấn công thằng nhỏ bé, khách hàng nào sẽ kiểm soát an ninh nó cơ chứ?" bà Lyubov nói.

"Tôi đang trong viện, tay cử động gian khổ. Bác bỏ sĩ cũng không nói tay tôi sẽ thế nào", bà cho biết. Bà tuyên bố sẽ kiện rạp xiếc, đòi bồi hoàn 4.100 đô la và phí chữa trị.

"Phía rạp xiếc nói rằng tôi sẽ khiến cho họ phá sản. Tôi tư vấn: 'Thế các anh nghĩ tôi muốn nằm viện như thế này chỉ vì các anh sơ ý à? Tôi không đon đả các anh phải bồi thường bao lăm, tôi muốn chặn lại việc làm cho trái luật pháp của các anh'".

"Tôi không đổ lỗi cho động vật mà muốn phê bình người công ty. Tôi đã vô cùng run sợ khi thấy con báo và hỏi viên chức rạp xiếc có an toàn không. Họ chắc chắn bình yên. Thế mà thế này đây?"

bao-nhay-xo-can-nat-tay-khan-gia-khi-dang-bieu-dien-2

Con báo tiến công bà Lyubov. Ảnh: Siberia Times

Mỹ Linh

 


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét