Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Hốt hoảng nhận thấy người thiếu nữ tử chiến trong tư thế treo cổ lỗ ngày mùng 3 Tết

Chiều ngày 30/1 (mùng 3 Tết), Trung tá Vi Xuân Thủy, Phó trưởng Công an thị xã Quỳ Châu (Nghệ An) cho nhân thức, đơn vị đang phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khảo sát duyên do một thanh nữ tử trận trong tư thế treo cũ kĩ.

Theo đó, sáng sớm cùng ngày, người dân xã Châu Hạnh (huyện Quỳ Châu) đang đi chơi Tết. Khi đến bìa rừng trên khu vực thì thấy một người thiếu phụ đang trong tư thế treo cổ trên cây.

Đại chúng gấp rút hô hoán cắt dây tiếp ứng nhưng khi hạ xuống thì tá hỏa nhìn thấy nạn nhân đã tử vong trong khoảng lúc trước.

Hốt hoảng phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ngày mùng 3 Tết - Ảnh 1.

Bìa rừng nơi nhận thấy thi thể người thiếu nữ xấu số.

Thu được báo chí, Công an thị xã Quỳ Châu đã tới bảo kê hiện trường, cùng lúc thông báo cho Công an tỉnh giấc Nghệ An dò la căn nguyên vụ việc.

Ngay trong ngày, Phòng pháp y Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt khám nghiệm thi hài. Theo những người chứng kiến sự việc, người thiếu nữ chẳng hề người địa phương địa phương, trên người không mang của nả quý giá.

Thông tin thuở đầu, nạn nhân là người thuộc huyện Quế Phong (Nghệ An). Tất nhiên, tính danh nạn nhân vẫn chưa được xác định. Hiện, vụ việc đang được tập đoàn công dụng tiếp diễn thăm dò, làm rõ.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét