Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Ngọc Trinh xóa sạch sẽ ảnh và chuyện tình với Hoàng Kiều trên Facebook - VnExpress

Ngọc Trinh hiện vẫn giữ thái độ tĩnh mịch sau công bố bất thần của bạn trai tỷ phú. Tất nhiên, trên Instagram cá nhân, bức ảnh chụp ảnh Ngọc Trinh tại phi trường cùng những dòng viết về tình yêu dành cho Hoàng Kiều cũng đã được cô xóa bỏ. Lúc trước, cô viết trên Instagram: "Dạo này bay hơi nhiều, mệt nhưng bù lại trong đó lại có thú vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, khiến cho gì, miễn kế bên nhau là không thấy mệt mỏi nữa...".

ngoc-trinh-xoa-sach-anh-va-chuyen-tinh-voi-hoang-kieu-tren-facebook

Ngọc Trinh đã xóa hình ảnh và bài viết về tình ái với Hoàng Kiều trên Instagram.

Trước đây ít giờ, tỷ phú Hoàng Kiều bất thần đăng chuyển vận đoạn status dài tuyên bố đường ai nấy đi với Ngọc Trinh sau thời gian ngắn mặn nồng với nguyên do Ngọc Trinh không muốn gắn bó dài lâu với ông. Hoàng Kiều viết (trợ thì dịch): "Lên tiếng khác biệt. Chuyện tình giữa tôi và Ngọc Trinh đến đây đã xong xuôi. Tôi công khai tình ái của tôi với cô ta với mục đích để có một cuộc tình dài lâu và tôi hứa hẹn sẽ yêu cô ấy cho đến hết thế cục của bản thân mình. Đương nhiên, Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và chớp nhoáng như cô đã công bố trên Instagram của chính mình vì vậy cô ta không còn xứng đáng với tình ái và sự xem xét của tôi...".

ngoc-trinh-xoa-sach-anh-va-chuyen-tinh-voi-hoang-kieu-tren-facebook-1

Đoạn status lên tiếng chuyện chia tay Ngọc Trinh của tỷ phú Hoàng Kiều.

Tuyên bố trên của vị tỷ phú 72 tuổi khiến cho phổ thông người bất ngờ bởi vừa mới đây, hình ảnh Hoàng Kiều ra đón Ngọc Trinh đầy tình cảm ở sân bay Hawaii còn được cựu người mẫu Lan Phương - con dâu vị tỷ phú 72 tuổi đăng chuyển vận trên trang tư nhân.

> Tham khảo:

Sau hàng loạt sự kiện đình đám quay quanh ái tình của cặp đôi này, trong khoảng những phát ngôn lãng mạn như ngôn tình của Hoàng Kiều đến những chuyến đi nước ngoài xa hoa của Ngọc Trinh và vừa mới đây nhất là vụ đấu giá sim 18 tỷ đồng, phổ biến người không khỏi nghi ngờ về chuyện tình được dàn dựng giữa nhì người.

ngoc-trinh-xoa-sach-anh-va-chuyen-tinh-voi-hoang-kieu-tren-facebook-2

Hình ảnh tình cảm của cặp đôi tại phi trường Hawaii cách thức đây không lâu.

>>Tham khảo: 

Anh Việt

Đoạn ghi hình được xem phổ biến: Ngọc Trinh công ty lại buổi đấu giá sim vì người thắng lợi không thanh toán

Chia sớt bài viết của bạn 


Xem thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét