Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Nói tôi nghe tính cách thức của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên mua iPhone màu gì

Chỉ còn ít hôm nữa là chúng ta sẽ chào đón Tết Đinh Dậu 2017. Trong không khí của những ngày cuối năm, bạn nào cũng phấn khởi muốn tìm cho mình bản thân một thứ gì đó, để tự thưởng cho bản thân sau một năm làm cho việc nặng nhọc. Vì thế, đã có không ít người muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại mới, đặc biệt là iPhone. Tuy nhiên, tất cả đều cảm thấy do dự ngẫu nhiên biết nên chọn màu sắc nào.

Nói tôi nghe tính cách của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên mua iPhone màu gì - Ảnh 1.

Đâu mới là chiếc iPhone thích hợp với tính bí quyết của bạn?

Bởi lẽ, một khi đã lựa chọn sắm iPhone với màu sắc nhất thiết nào đó, nó sẽ luôn bên người suốt một thời điểm dài và phần nào đề đạt tính bí quyết của chủ nhân. Vậy phải chọn lựa thế nào giữa các màu sắc của iPhone cho phù hợp với bắt mắt của bản thân mình?

1. iPhone màu đen nhám (Matte Black): Người trầm tính và sâu lắng

Nói tôi nghe tính cách của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên mua iPhone màu gì - Ảnh 2.

Trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới, Apple đã mang đến thêm hai phiên bản màu mới, một trong số đó là đen nhám (Matte Black). Được biết, đây chính là màu sắc biểu hiện sự trầm ổn, sâu lắng. Không chỉ có thế, màu đen nhám còn giúp cho iPhone trở thành hài hoà và liền mạch hơn. Ngoài ra đó, nó còn giúp bạn cầm nắm được cam đoan hơn, khác lạ ít bị đánh dấu mồ hôi và dấu vân tay.

2. iPhone màu đen bóng (Jet Black): Người luôn thích mình nổi bật nhất

Đây chính là màu sắc được ưa chuộng nhất trên bộ đôi iPhone mới của Apple. Theo đó, màu đen bóng (Jet Black) sẽ phù hợp với những ai thích sự thanh lịch, đẳng cấp và luôn muốn mình trở nên nổi trội nhất. Bởi lẽ, chỉ cần nhận ra màu đen bóng của chiếc iPhone mới, bảo đảm ngay là sẽ không ít người bao quanh bị thú vị ánh nhìn cho mà xem.

Nói tôi nghe tính cách của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên mua iPhone màu gì - Ảnh 3.

Tuy nhiên, đáng nhớ tiếc nhất là do phải trải qua 9 giai đoạn tấn công bóng cầu kì, vì thế version màu này khá dễ xước. Điều này đòi hỏi khách hàng phải thật tận tường, chu đáo để có thể giữ giàng vẻ đẹp bóng bẩy này sinh tồn theo thời điểm.

3. iPhone màu quà đồng (Gold): Người tao nhã và thèm khát thắng lợi

Nói tôi nghe tính cách của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên mua iPhone màu gì - Ảnh 4.

Kể trong khoảng khi iPhone 5s công bố, nó đã biến màu vàng đồng biến thành một trong những màu sắc chung và đến nay vẫn được phổ quát người chuộng. Bởi lẽ, màu tiến thưởng sẽ giúp cho iPhone trở nên nổi trội hơn, tất nhiên chỉ những người nào tinh tế mới có thể trông thấy vấn đề này. Dường như, đây cũng là màu sắc biểu trưng cho sự may mắn và ước vọng luôn khao khát thành công trong cuộc sống của người dùng.

4. iPhone màu bạc (Silver): Người thích sự dễ chơi

Nói tôi nghe tính cách của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên mua iPhone màu gì - Ảnh 5.

Với những ai mến mộ sự đơn giản, chất phác thì chiếc iPhone màu bạc sẽ là sự lựa chọn chẳng thể hoàn hảo hơn. Ngoài ra đó, màu sắc này sẽ còn giúp người dùng cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu mỗi khi cầm iPhone lên dùng.

5. iPhone màu quà hồng (Rose Gold): Nữ tính, mỏng và nhẹ nhàng

Nói tôi nghe tính cách của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên mua iPhone màu gì - Ảnh 6.

Dĩ nhiên rồi, màu hồng thường là biểu trưng cho phái nữ. Do vậy, nếu như bạn là một cô gái dịu dàng, đượm đà thì chiếc iPhone màu vàng hồng sẽ là một điểm nổi bật góp phần tô điểm vẻ đẹp của chính bạn.

(Tổng hợp)


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét