Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Truyền hình K+ tung ra chương trình khuyến mãi khác biệt dịp Tết - VnExpress Kinh Doanh

Truyền hình K+ vừa tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt thời điểm Tết. Đây là cơ hội “quà” để các mái ấm upgrade phục vụ truyền hình chất lượng cao cho năm mới. 

Trên hoạt động mua bán truyền hình trả tiền hiện giờ, gói Premium+ của truyền hình K+ là dịch vụ truyền hình được nhiều mái ấm chọn lựa vì phục vụ nhu cầu tiêu khiển giàu có của mọi thành viên trong gia đình. Gói gồm 130 kênh truyền hình chất lượng được chọn lọc trong khoảng những kênh thông tin thời sự, phim ảnh, sport rực rỡ nội địa và quốc tế. Khác lạ, 4 kênh riêng (kênh giải trí hàng đầu K+1, kênh sport K+PM và K+PC, kênh giải trí tổng thích hợp K+NS) có toàn vẹn các giải thể thao độc quyền và quả đât phim ảnh phú quý.

Là đơn vị duy nhất phát sóng vừa đủ giải Ngoại hạng Anh 3 mùa giải liên tiếp trong khoảng 2016-2019, độc quyền phát sóng toàn bộ giải La Liga, các giải quần vợt ATP, các giải Golf PGA Tour… K+ có toàn diện các “món chính hãng” cho những nửa kia sport.

truyen-hinh-k-tung-ra-chuong-trinh-khuyen-mai-dac-biet-dip-tet

Những trận được phát sóng độc quyền trên K+ dịp Tết Đinh Dậu.

K+ còn đáp ứng được nhu cầu của các khán giả yêu điện ảnh với hàng nghìn phim đặc sắc, đủ chuyên mục của điện ảnh quả đât và vn, từ các bộ phim hình sự, hành động, tâm lý, hài, giả tưởng, tình cảm lãng mạn... tới các bộ phim truyền hình dài tập của Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan…

Đặc biệt, trong khuông 20h thứ 6 sau cuối mỗi 04 tuần, K+ đều phát sóng một bộ phim điện ảnh Việt mới nhất để dịch vụ khán giả chưa có yếu tố kiện ra rạp. Riêng dịp Tết này, K+ dành tặng khán giả chùm phim Việt với các bộ phim đình đám như: Tấm Cám - Chuyện chưa kể; Gái già lắm chiêu, Trúng số, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh; Em là bà nội của anh; Kungfu Phở.

truyen-hinh-k-tung-ra-chuong-trinh-khuyen-mai-dac-biet-dip-tet-1

Không bỏ qua những tập phim truyền hình đang đến hồi lôi cuốn, hay các trận bóng được phát sóng trực tiếp, K+ còn cung ứng không tính tiền vận dụng xem truyền hình trực tuyến myK+ đi kèm với gói Premium+. Với mức cước 125.000 đồng một tháng, thuê bao Premium+ có thể xem truyền hình qua TV, hoặc theo dõi các chương trình mà bản thân mình yêu thích ngay trên các trang bị thiết bị cầm tay gắn kết Internet mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng yêu cầu upgrade dịch vụ truyền hình của mọi mái ấm với mức phí tiết kiệm, dịp Tết này, K+ tung ra chương trình giảm giá hấp dẫn. Chi tiết, thuê bao đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn tối thiểu 6 tháng sẽ được tặng không tính phí thêm một bốn tuần thuê bao và được giảm 50% giá đầu thu (còn 650.000 đồng).

truyen-hinh-k-tung-ra-chuong-trinh-khuyen-mai-dac-biet-dip-tet-2

Còn những người theo dõi bận bịu chẳng thể ngồi trước màn hình TV có thể lựa chọn gói truyền hình online myK+NOW để tiện lợi theo dõi các chương trình Tết đặc sắc của K+ trên điện thoại, điện thoại và máy tính bảng. Ngày 18-27/1, khách hàng hoàn thành thủ tục mới và gia hạn myK+NOW bằng thẻ ngân hàng và thẻ cào Viettel sẽ được giảm 50% giá thuê bao, còn 62.500 đồng mỗi 04 tuần.

Chương trình khuyến mãi áp dụng trong khoảng 7/1 tới 26/1. Bạn có thể đăng ký lắp đặt K+ tại các đại lý và showroom trên toàn quốc hoặc trên website. Cụ thể địa chỉ hotline: 19001592.

(Nguồn: K+)


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét