Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Tò mò điểm đến thú vị đang được giới trẻ Thủ đô "săn lùng" dịp Tết Nguyên Đán

Bạn đau đầu tìm vị trí selfie Tết thật đặc biệt?

Bạn muốn thưởng thức những món ăn tuyến đường phường nhưng phải tinh khiết - nóng bức?

Cụm rạp BHD Star Vincom Phạm Ngọc Thạch là nơi phục vụ mọi ý định vui chơi tiêu khiển, ăn uống ẩm thực của bạn cùng những người thân yêu.

Không chỉ nhiều người biết đến bởi hệ thống phòng chiếu hiện đại, âm thanh sống động, cụm rạp BHD Star Vincom Phạm Ngọc Thạch còn được biết tới là điểm tự sướng “sống ảo” hot nhất hiện giờ của bạn trẻ Hà Thành. Ngoài những góc thị trấn cũ kĩ đậm chất vintage, BHD Star Vincom Phạm Ngọc Thạch còn có cả một hành lang chan chứa những bức hình 3D chân thật, hứa hẹn sẽ gây bão like khi bạn thỏa sức sáng tạo những kiểu ảnh độc chưa từng có.

Khám phá điểm đến thú vị đang được giới trẻ Hà Nội săn lùng dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh 1.
Khám phá điểm đến thú vị đang được giới trẻ Hà Nội săn lùng dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh 2.

Còn gì xuất sắc hơn khi vừa đắm chìm trong những tác phẩm điện ảnh lôi cuốn, vừa thưởng thức bắp rang cực ngon chỉ có tại BHD Star Cineplex? Chưa hết, với những giáo đồ ẩm thực thì menu đồ ăn tươi tại rạp BHD Star Vincom Phạm Ngọc Thạch cam đoan sẽ khiến bạn chẳng thể cầm lòng.

Khám phá điểm đến thú vị đang được giới trẻ Hà Nội săn lùng dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh 3.

Nem chua cừu ngon nhất Thủ đô, gà viên chiên 3 vị phô mai – muối ớt – quế đặc biệt, xúc xích nướng, khoai tây lắc phô mai mặn mòi, khoai lang dẻo thơm cùng với các loại đồ uống Mojito, chanh leo, chanh tươi, trà gừng sả mật ong do chính tay đầu bếp “xịn” đóng gói nóng bức sẽ giúp các “quang khách” xua tan cái lạnh mùa đông. Bạn đã sẵn sàng ăn uống bữa tiệc với toàn món ăn “street food” nổi tiếng của Thủ đô ngay tại rạp chiếu phim chưa nào?

Khám phá điểm đến thú vị đang được giới trẻ Hà Nội săn lùng dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh 4.

Còn chần chừ gì nữa mà chưa hứa hò hội bạn thân, tới ngay cụm rạp BHD Star Vincom Phạm Ngọc Thạch để ăn thật ngon, xem phim thật đã, và còn có cơ hội rinh những phần tiến thưởng thú vị để chuẩn bị đón rước một năm mới thật phổ quát may mắn?

Khám phá điểm đến thú vị đang được giới trẻ Hà Nội săn lùng dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh 5.

Tọa lạc tại TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, với diện tích 7 phòng chiếu công nghệ số và không gian điện ảnh 2D/3D theo tiêu chuẩn quốc tế, BHD Star Phạm Ngọc Thạch là điểm tới tuyệt vời cho người yêu điện ảnh. Đây cũng là cụm rạp trước tiên trong hệ thống có sự hiện ra của BHD Star First Class, hệ thống âm thanh Atmos, Danet Movie Shop, First Class Lounge và BHD Star Kitchen.

BHD Star First Class đặc biệt và thời thượng với: ghế ngồi bọc da cao cấp có vũ trang sạc điện thoại, chức năng ngả lưng thư giãn và dịch vụ đồ thưởng thức tại chỗ.

Danet Movie Shop là thế giới riêng cho những giáo đồ điện ảnh chìm ngập trong mê mẩn sưu tầm vật phẩm lưu niệm trong khoảng những bộ phim yêu mến. First Class Lounge sẽ là nơi dịch vụ giải khát nóng sốt từ BHD Star Kitchen với menu thu hút.

Cụ thể xem thêm tại website: www.bhdstar.Việt Nam và fanpage: www.facebook.com/bhdstar.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét