Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại "Running Man"

Trong tập "Running Man" phát sóng tham gia ngày 22/1 với chủ đề "Tuần lễ của anh Mũi To", 6 thành viên sẽ cùng thi hành ước mơ của anh Mũi To Ji Suk Jin là được công ty một đám cưới lần 2 thật lãng mạn cùng với vợ tôi của chính mình. Nhưng muốn làm được mục tiêu này thì 6 thành viên phải thực hiện nhiệm vụ vượt ngục trong tạo dáng của các tù túng.

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 1.

Dù rằng Ji Suk Jin phải nhuộm tóc hai màu xanh - đỏ và mặc đồng phục thể dục để bước tham gia lễ đường do anh thực hiện thất bại một vài nhiệm vụ nhưng hiền thê anh, chị Ryu Soo Jung vẫn nhoẻn cười và khen chồng mình rất tuyệt.

(Clip: phimbathu)

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 3.

Tạo hình chú rể lần 2 của anh Mũi To

Chị Ryu Soo Jung đã đọc một bức thư tại buổi lễ và khiến cho chồng chính mình không cầm được nước mắt "Gửi người chồng thương yêu của em, Đã 20 năm rồi, lúc em gặp bạn bè chỉ mới 24 tuổi và còn khá trẻ thơ. Chúng ta đã cùng nhau xuất hiện Hyun Woo và anh biến thành một người bố.

Dù rằng cũng có lúc chúng ta tranh cãi khá rộng rãi nhưng hiện nay thì lại quá bận để tranh cãi. Chúng ta cũng quá bận để chăm bẵm nhau. Anh luôn là người bạn tốt nhất trong cuộc thế em, người luôn bảo vệ em khỏi những điều khắc nghiệt nhất trong trái đất này. Hãy luôn giữ tình cảm bền chặt như thế này nhé, em yêu anh!".

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 4.
Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 5.

Nghe những chia sẻ của hiền thê, anh Mũi To không nén được nước mắt

Kim Jong Kook và Haha đã được giao nhiệm vụ hát một bài hát chúc mừng. Trong khi Kim Jong Kook trình bày giọng hát du dương của chính mình thì Haha lại thết đãi mọi người bằng một điệu khiêu vũ thú vị.

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 6.
Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 7.

Nhị hoàng hậu chồng Ji Suk Jin hôn nhau tình cảm

Sau đám cưới, chị Ryu Soo Jung san sẻ "Tôi rất hàm ân anh ấy vì đã luôn kế bên tôi như một bóng tùng vững chắc. Tôi chờ đợi chúng tôi không bao giờ già đi và tiếp diễn sống cuộc sống thật mạnh khỏe và êm ấm".


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét