Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Em bé xíu bị ba má ruồng bỏ vì khuôn mặt quái đản và làn da bong tróc như sinh vật vũ trụ

Phải chứng kiến đứa con quái dị chào đời, một sản phụ 28 tuổi người Ấn Độ đã không thể vượt qua nổi cú sốc về tinh thần. Do tí hon gái có ngoại hình vô cùng đáng sợ nên ngay tới mẹ gầy cũng không dám cho bé xíu bú trực tiếp.

Người địa phương địa phương đang đổ xô về Patna, Ấn Độ để xem hình hài kỳ dị của nhỏ nhắn gái.

Em bé bị bố mẹ ruồng bỏ vì khuôn mặt dị dạng và làn da bong tróc như sinh vật ngoài hành tinh - Ảnh 2.

Bé xíu gái không may bị bận rộn dị tật trong khoảng khi còn ở trong bụng mẹ.

Được nhân thức, nhỏ xíu gái kém hên này chào đời tại một bệnh viện công ở thị xã Patna, bang Bihar, phía Đông Ấn Độ tham gia ngày 22/1 mới đây. Theo chẩn đoán của chưng sĩ, nhỏ bận bịu phải dị tật bẩm sinh có tên vẩy cá Harlequin. Vì vậy, toàn bộ da trên thân thể bé nhỏ bị nứt nẻ và bong tróc ra thành từng mảng trắng. Không chỉ vậy, cục bộ khuôn mặt ốm cũng bị biến dạng, co rút lại không giống những đứa trẻ lọt lòng khác.

Chỉ một vài tiếng sau khi chào đời, ngoài mặt kỳ dị của nhỏ nhắn gái tội nghiệp đã lôi cuốn sự lưu ý của những người địa phương hiếu kỳ khắp nơi đổ về. Hàng ngũ bình yên đã phải giải thể đám đông tụ tập trước cổng bệnh viện để bảo đảm an ninh cho mẹ con sản phụ.

Ông trời đã không công bằng khi ban cho gầy gái hình hài quái đản, nhưng còn xót xa hơn khi ngay chính ba má đẻ cũng thoái thác nhận nuôi bé xíu. Dù rằng đã đem tí hon gái về nhà nhưng họ cũng không bế nhỏ dại trên tay.

Tư vấn phỏng vấn, mẹ nhỏ nhắn gái cho nhân thức gia đình cô rất sốc vì không nắm bắt tại sao chuyện này lại xảy ra. Lúc trước, họ vẫn ước mong về một đứa trẻ mạnh mẽ có mặt trên thị trường.

Với bệnh tình như vậy, các bác sĩ sốt ruột nhỏ bé gái này sẽ không thể sống được lâu bởi tập đoàn nội tạng trong cơ thể bé dại vẫn chưa hoàn thiện. Hơn thế, kỹ năng sống sót của những ca sinh như thế này chỉ có tỷ trọng vào khoảng 1/10 triệu mà thôi.

Em bé bị bố mẹ ruồng bỏ vì khuôn mặt dị dạng và làn da bong tróc như sinh vật ngoài hành tinh - Ảnh 3.

Khuôn mặt của ốm biến dạng và làn da bong tróc như vẩy cá.

(Nguồn: Mirror)


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét