Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Tom Ford tỏ ý không ưa Tân Đệ nhất cu li nhân, ông Trump đáp trả ngay: "Bà xã cũng chả thích đồ cậu!"

"Thắng thì đã thắng rồi, không phục nữa thì thôi". chậm tiến độ là thực trạng đã diễn ra ở nước Mỹ, và ngôi vị tân Tổng thống cũng chẳng chệch đi đâu được ra khỏi bàn tay của ông Trump. Thế nhưng, cũng trong khoảng đây, làn sóng phản đối từ giới showbiz đang tăng lên hơn bao giờ hết.

Ông Trump không chiếm được sự đồng thuận từ các siêu sao là yếu tố dễ nắm bắt, tất nhiên, bà Trump cũng vì thế mà trở thành mục tiêu "tẩy chay" của giới phong cách. Có không ít NTK chắc chắn rằng họ sẽ không hỗ trợ bà Trump trong khoản váy áo, tiên phong có thể kể đến cái tên Tom Ford.

Tom Ford tỏ ý không ưa Tân Đệ nhất phu nhân, ông Trump đáp trả ngay: Vợ tôi cũng chả thích đồ cậu! - Ảnh 1.

NTK Tom Ford tỏ rõ lập trường không ủng hộ tân Đệ nhất cu li nhân - bà Trump.

Tham gia tháng 11 năm ngoái, Tom Ford từng thẳng thắn rằng: "Tôi đã được ngỏ lời phục sức cho bà Trump trong khoảng vài năm trước và đều khước từ hết. Hình ảnh của bà ấy không phù hợp với định hướng của chúng tôi". Ông khẳng định rằng mình là một người theo Đảng Dân Chủ, ủng hộ hết dạ bà Hilary Clinton.

Chưa hết, Tom Ford còn "chua" thêm rằng thiết kế của ông "quá xa xỉ" so với một Đệ nhất cu li nhân như bà Trump. "Theo quan điểm của tôi thì một Đệ nhất cu li nhân Mỹ nên mặc những thứ cá tính gần gũi với người địa phương Mỹ, và được đóng hộp hoàn toàn tại Mỹ. Các thiết kế của tôi được gia công tại Ý. Chúng rất, rất, rất đắt. Tôi không nghĩ rằng nữ giới tại Mỹ có thể tậu thấy được mối tương thông với hình ảnh của Đệ nhất cu li nhân nếu bà ấy mặc đồ của chúng tôi. Dường như đó, Đệ nhất cu li nhân phải là người đại diện cho hình ảnh của cả nước Mỹ."

Tom Ford tỏ ý không ưa Tân Đệ nhất phu nhân, ông Trump đáp trả ngay: Vợ tôi cũng chả thích đồ cậu! - Ảnh 2.

Phát ngôn của Tom Ford tựa như đại diện cho nhóm bắt mắt hoàn toàn nói "không" với bà Trump.

Dĩ nhiên là Tom Ford đã khiến cho mất lòng cả bà lẫn ông Trump. Vị tân Tổng thống vừa có một lời đối đáp khá gay gắt. "Bà xã chẳng bao giờ hỏi Tom Ford, chả ưa gì Tom Ford cũng như chả thích đồ cậu ta kiến tạo!"

Ông Trump còn cho nhân thức thêm rằng ngay sau khi Tom Ford phát ngôn về hậu phi ông, Steve Wynn - ông trùm quyền lực ở Las Vegas đã có động thái như "Gọi ngay cho tôi và bảo rằng, những điều Tom Ford nói khôn cùng là quá quắt, sau đó cho dẹp tiệm ngay cửa hàng của Tom Ford tại khách sạn Las Vegas."

Nhân tố thú vị là Tom Ford chưa bao giờ có siêu thị ở nơi nghỉ ngơi Wynn Las Vegas, mặc dầu ở đây có bày bán nhỏ nhắn lẻ một vài vật phẩm làm đẹp từ thương hiệu này. Có khi nào ông Trump nhầm chăng?


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét