Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Scolari: 'Ronaldo giành Quả Bóng Vàng nhờ ý chí tự cường' - VnExpress Thể Thao

Sau những gì diễn ra trong năm 2016, không ít quan niệm cho rằng Ronaldo thành công nhiều phần là nhờ hên. Dường như đó, HLV Scolari có ý kiến khác khi đánh giá về nỗ lực trên sân cỏ.

"Ronaldo thắng lợi là nhờ ý chí tự cường. Cậu ấy nhân thức bí quyết tự tạo áp lực cho bản thân và vượt qua. Đây là điểm mà Messi không có. Ronaldo cố gắng luyện tập để giành Quả Bóng Tiến thưởng. Ở góc độ này, cậu ấy hoàn toàn khác so với những cầu thủ còn lại", Scolari đánh giá trong cuộc phỏng vấn hôm 23/1.

scolari-ronaldo-gianh-qua-bong-vang-nho-y-chi-tu-cuong

Scolari từng dẫn dắt Ronaldo khi làm cho HLV tuyển Bồ Đào Nha từ năm 2002 đến 2008. Ảnh: Reuters.

Cựu HLV tuyển Brazil cũng phân trần sự tin yêu về chiến thắng của tiền đạo đồng hương và là học sinh cũ Neymar. Theo đó, việc Neymar giành Quả Bóng Tiến thưởng chỉ là điều thời gian. 

"Ronaldo và Messi luôn là người tìm việc cho Quả Bóng Tiến thưởng, nhưng tôi tin chỉ hai năm nữa Neymar sẽ ở đẳng cấp đó. Trên thực tại, cậu ấy đã khởi đầu phế truất truất một trong nhì người đàn họ. Neymar là một trong những cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm nhất mà tôi từng dẫn dắt", Scolari nhận xét.

Khi được hỏi về những cầu thủ ưa thích khác, Scolari cũng chọn những siêu sao đồng hương như Rivaldo, Ronaldo và Roberto Carlos.

Hạnh Nguyên


Xem tại: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét