Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Giai nhân trẻ bị đại gia Trung Quốc 80 tuổi chia tay - VnExpress

1. Giai nhân China 29 tuổi bị đại gia 80 tuổi bỏ rơi: Mối quan hệ không vì ái tình

Đại gia TQuốc Lâm Kiến Danh, 80 tuổi, từng có quan hệ tình cảm với người đẹp TVB 29 tuổi Hà Ngạo Nhi. Dĩ nhiên, vừa qua ông Lâm Kiến Danh hiện ra cùng người thiếu phụ trẻ tuổi khác đi sự kiện và từ chối nhắc tới Hà Ngạo Nhi, khiến cho đa dạng người nghĩ rằng mối tình giữa cặp đôi đã xong xuôi. Phổ thông bình luận cho rằng mối quan hệ không dựa trên ái tình đích thực thì sẽ không thể lâu bền.

giai-nhan-tre-bi-dai-gia-trung-quoc-80-tuoi-chia-tay

Cặp đôi không ngang nhau hơn 50 tuổi.

2. Bố ném ly cối làm cho con tử vong chỉ vì quấy khóc giữa đêm: Không thể đổ lỗi do vô tình

Sáng sớm 23/1, chị Nguyễn Thị Thu Loan (phố Phong Nẫm, TP Phan Thiết, Bình Thuận) ấp ủ con trong lòng ru ngủ thì bị chồng gây lộn. Trong lúc hai bên bao biện nhau, người chồng bất thần sử dụng ly cối thủy tinh ném trúng đầu đàn ông khiến cho bé tử vong. Vụ việc đang gây căm phẫn đồng đội. Nhiều quan niệm nghĩ là dù là vô tình nhưng hành động của người chồng vẫn là chẳng thể chấp chiếm được, và xứng đáng bị trừng phạt nghiêm khắc.

giai-nhan-tre-bi-dai-gia-trung-quoc-80-tuoi-chia-tay-1

Cháu bé được đưa đến bệnh viện đa khoa Bình Thuận.


3. Cặp khế được phát giá 12 tỷ đồng gây tranh biện

Tại hội chợ hoa Tết Đinh Dậu năm 2017 được doanh nghiệp tại quận 7, TP HCM, nghệ nhân cây kiểng Ba Hùng (quê Tây Ninh) mang tới hai cây khế được nói là chú tâm hơn 25 năm, rao bán giá 12 tỷ đồng. Rộng rãi người cho rằng giá thành này quá đắt với hai cây khế trên.

giai-nhan-tre-bi-dai-gia-trung-quoc-80-tuoi-chia-tay-2

Cặp khế kiểng chục tỷ tại chợ hoa Tết.

4. Thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu bị chê khi để mặt mộc

Người đẹp Ecuador, Haiti, Iceland, Ấn Độ... tự tín tham gia thử thách để mặt mộc trước bình thường kết cục thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Dĩ nhiên, việc này khiến cho lộ phổ biến thiếu sót của các Hoa hậu: Người đẹp Đức nhiều tàn nhang, đại diện Haiti, Nam Phi rậm rạp nốt ruồi đen... Thành viên vitalk có nick name Viên kẹo cay bình luận: "Khi thiếu son phấn các cô gái này xấu tệ hại".

giai-nhan-tre-bi-dai-gia-trung-quoc-80-tuoi-chia-tay-3

5. Ngọc Trinh gỡ bỏ tin tức rao bán căn hộ 17 tỷ sau khi bị tỷ phú Hoàng Kiều chia tay: Trong cái không may có cái may?

Cách thức đây 13 ngày, Ngọc Trinh đã nhờ viên chức môi giới đăng tin rao bán căn hộ penthouse cô đang ở với giá 17 tỷ đồng. Dĩ nhiên, ngay sau khi báo cáo chia tay được Hoàng Kiều đưa ra, ngày 24/1, Ngọc Trinh đã gỡ bỏ tin tức bán nhà.

giai-nhan-tre-bi-dai-gia-trung-quoc-80-tuoi-chia-tay-4


> Tham khảo:

Quang đãng Độ tổng thích hợp

Đoạn ghi hình xem phổ quát

Chia sớt bài viết của bạn .


Xem thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét