Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Môi giới nhà đất nhận lương lũy tiến, huê hồng bạc tỷ cuối năm - VnExpress Kinh Doanh

Chỉ đạo công ty này tiết lộ, có khoảng 20% môi giới (ước lượng khoảng 40 người) vươn đến ngưỡng doanh thu cả năm trong khoảng 700-800 triệu đồng đến bạc tỷ đồng cho 12 bốn tuần làm cho việc. Hoả hồng cả năm cho môi giới nằm trong top đầu đạt 500-700 triệu đồng, thưởng Tết nhàng nhàng 2-3 tháng lương. Riêng khoản lương bù trừ của môi giới được trả lũy tiến dựa trên doanh thu mang về, kiếm được dồn một lần tham gia cuối năm.

Công thức như sau: lương cơ bản trả trước 4 triệu tiền việt mỗi bốn tuần nhưng doanh số cả năm đạt từ một tỷ đồng trở lên thì lương cũng tăng lũy tiến thành 10 triệu đồng mỗi 04 tuần trở lên. Như vậy, ví như số tiền thu về từ việc bán sản phẩm của môi giới mang về là 1,6-2 tỷ đồng một năm thì lương mỗi bốn tuần đạt 16-20 triệu tiền việt. Nếu trừ đi khoản đã kiếm được trước là 4 triệu đồng thì khoản kiếm được bù ước lượng 12-16 triệu tiền việt mỗi tháng. Trong trường hợp môi giới nhận mức lương bù trừ chục triệu đồng mỗi tháng trở lên, vị chi cuối năm khoản doanh thu lương cứng lũy tiến lên đến bạc trăm triệu đồng.

Xét tổng thu nhập của môi giới loại giỏi và xuất sắc của tổ chức này gồm: lương lũy tiến nhận bù, hoa hồng và thưởng Tết chạm ngưỡng một tỷ đồng, vững mạnh bình quân 25-35% so với năm 2015. Tổ chức còn bỏ ra thêm những phần vàng Tết ủng hộ tinh thần môi giới là chuyến đi ngao du Singapore cho những tư nhân đã có thắng lợi bán 10-14 vật phẩm trong một 04 tuần.

Trong năm 2016, công ty này không nhập cuộc đầu tư mà chỉ tạo ra mảng phục vụ: giải đáp, phân phối nhà ở. Công ti đã chào bán thắng lợi hàng nghìn sản phẩm đa dạng phân khúc trong 12 tháng qua, gồm có căn hộ tại TP HCM, đất nền nhà thị trấn vi la ven biển, nhà phường vùng ven giáp giới với Sài Gòn. Doanh thu của công ti tăng gần 30% so với năm 2015, nhân lực khoảng 200 người.

Vũ Lê


Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét