Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mourinho chơi tất tay ở bán kết Cup Liên đoàn dù cuối tuần gặp Liverpool - VnExpress Thể Thao

* Trận Man Utd - Hull City diễn ra lúc 20h ngày 10/1 theo giờ London, tức 3h ngày 11/1 giờ Thủ đô.

"Wembley là Wembley, tôi muốn tới đó đa dạng lần nhất có thể. Bạn dự một giải đấu để thắng lợi. Chúng tôi sẽ gặp gỡ Liverpool vào Chủ nhật. chậm triển khai là một trận chiến quan trọng nhưng chúng tôi muốn xuất hiện ở chung kết Cup Liên đoàn Anh. Thế nên, chúng tôi sẽ đối đầu Hull với đông đảo sức mạnh của mình", Jose Mourinho tuyên bố.

mourinho-choi-tat-tay-o-ban-ket-cup-lien-doan-du-cuoi-tuan-gap-liverpool

Mourinho sẽ để Ibrahimovic ra sân ở trận gặp Hull. Ảnh: Reuters.

Quyết định của Mourinho có thể xem là một bất ngờ, bởi năm ngày sau cuộc chiến trên, Man Utd sẽ có trận đấu hứa hẹn thử thách với đội đang có phong thái rất cao là Liverpool ở vòng 21 Trác việt Anh. "Tôi say mê mọi cuộc chiến. Tôi không vui kể cả khi thua một trận giao hữu. Thế nên, hãy hình dong nếu đó là một giải đấu thì sao?", HLV của Man Utd giãi tỏ.

Mourinho từng giành ba Cup Liên đoàn trong hai công đoạn dẫn dắt Chelsea. Trong trận chạm mặt Reading ở vòng ba Cup FA, ông thi hành chín sự thay đổi so với màn đối đầu West Ham tại Trác việt Anh lúc trước bốn ngày. Đương nhiên, đội hình xuất hành của Man Utd vẫn có sự hiện diện của Wayne Rooney, Juan Mata, Anthony Martial và Marcus Rashford. Thời gian này, ưu thế về chiều sâu đội hình của Man Utd đang phát huy tính năng. 

"Tôi chưa bao giờ chuyên nghiệp trong việc chọn sự ưu tiên cho các giải đấu, phần đông lần đội bóng do tôi dẫn dắt phải thi đấu bận rộn tham gia bốn tuần Tư. Nhưng bạn đang ở một giải đấu và cố gắng thành công. Tôi luôn cảm thấy Cup Liên đoàn không như Cup FA nhưng nó cũng là một giải đấu", ông nói tiếp.

Cách đây một vài ngày, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã chỉ trích gay gắt lịch thi đấu xum xê và sử dụng những cầu thủ trẻ để đấu với Plymouth ở vòng ba Cup FA. Kết quả là ông và các học sinh bị kẻ thù hạng dưới cầm hòa 0-0.

Vĩnh San


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét