Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

"Chàng trai thực vật" khiến Ninh Dương Lan Ngọc cảm động và nể phục

Tập trước tiên của chương trình thực tiễn "Live - Love - Laugh" khép lại mang tới những cung bậc xúc cảm khác nhau cho người ái mộ. Hiểu được giá trị nhân bản đầy ý nghĩa của "Live - Love - Laugh", Ninh Dương Lan Ngọc không ngại khó khăn, ngại khổ tham gia. Cô bất chấp cái nắng gay gắt vào buổi trưa để đi bán hàng rong kiếm tiền.

Thậm chí Lan Ngọc phải đi bộ hàng chục cây số, rách toạc chân và rộng rãi lần bị chối từ mạnh tay nhưng cô vẫn không "đầu hàng", phấn đấu thực hiện tiêu chí đến cùng. Khách mời Ninh Dương Lan Ngọc phải trải qua không ít thử thách để kiếm tiền với mục đích sau cuối là sẵn sàng cho các "nhân vật khác biệt" bữa cơm tối cường thịnh soạn. Những "anh hùng khác lạ" ấy là những hoàn cảnh khó khăn mà Lan Ngọc vô tình gặp trên phố thị trấn.

Chàng trai thực vật khiến Ninh Dương Lan Ngọc cảm động và nể phục - Ảnh 1.

Lan Ngọc đã có một ngày đầy ắp trải nhiệm hấp dẫn với "Live - Love - Laugh". Cô không quên "nhắng nhít" chụp ảnh cùng fan.

Cuối cùng, Ninh Dương Lan Ngọc đã chấm dứt tiêu chí, tuy không được như dự kiến thuở đầu nhưng công trình mà cô đem lại rất đáng ca ngợi ngợi. Nữ diễn viên cùng ê-kíp đã sẵn sàng vẹn toàn bữa cơm tối dành cho các khách mời đặc biệt. Ở phần cuối của tập 1, câu chuyện về quyết tâm sống phi thường của chàng trai tên Nghĩa khiến người xem nghẹn lại. 6 năm trước, một tai nạn bất thần ập đến làm cho chàng sinh viên trẻ rơi vào cảnh đời sống thực vật. Mẹ của Nghĩa phải bán hết của cải lấy tiền chữa chạy cho nam nhi. Giờ đây, cuộc sống của nhì mẹ con Nghĩa chạm mặt muôn ngàn gian truân. Nhưng điều quan trọng giờ đây Nghĩa đã dần hồi phục. Tuy anh chưa thể đi đứng cười nói như những người chung nhưng Nghĩa đã sống lại với quả đât này. Chính nghị lực sống phi thường đã giúp anh vượt lên đa số.

Ngay cả đến Lan Ngọc còn phải thốt lên: "Khi nhìn thấy bạn Nghĩa ngồi trên mâm cơm cùng với bản thân mình thì sự mệt mỏi chợt tan biến hết. Ngọc nắm bắt ra rằng những khó khăn, nặng nhọc của bản thân mình chẳng bõ bèn gì so với Nghĩa. Cậu ấy không khổ gì hết vì cậu ấy... đã sống đời sống thực vật suốt 6 năm trời. Nhưng bạn ấy đã sống lại với nhân loại này bằng phương pháp kiên cường tập dượt. Ngọc rất khâm phục Nghĩa".

Chàng trai thực vật khiến Ninh Dương Lan Ngọc cảm động và nể phục - Ảnh 2.

Ninh Dương Lan Ngọc tâm tư khi chạm mặt được Nghĩa đột trong cô có suy nghĩ:"Mọi nỗi khổ mà Lan Ngọc gặp gỡ chẳng thấm thía gì so với Nghĩa!".

Với "Live - Love - Laugh", khán giả sẽ được trông thấy những câu chuyện đầy ý nghĩa, trong khoảng đó giúp chúng ta trân trọng các trị giá sống giản dị.

Samsung Galaxy J7 Prime có kiến tạo vỏ kim khí cao cấp, thanh lịch với màu hồng tiến thưởng tao nhã, màu tiến thưởng ánh kim sành điệu và màu đen tuyền cá tính. J7 Prime có màn hình cong 2.5D với kích thước lớn đến 5.5 inch; camera có độ phân giải cao 13MP và 8MP cùng khẩu độ f/1.9 giúp bắt mọi phút giây trong đời sống. Nằm trong phân khúc giá thành 6 triệu. sở hữu mọi đặc điểm của một điện thoại thông minh cao cấp, Samsung Galaxy J7 Prime có thể thỏa mãn được nhiều nhu cầu dùng của khách hàng. Đặc biệt, từ ngày 1/1/2017, Samsung chính thức ra mắt Galaxy J7 Prime Hồng vàng với phổ biến khuyến mãi: tặng ngay sạc ngừa từ nhà sản xuất Samsung Kettle có dung lượng 5,100mAh; cung cấp chương trình trả góp 0% lợi nhuận suất cho rất nhiều các màu.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét