Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Arsene Wenger bị cấm lãnh đạo trận đại chiến với Chelsea

Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Anh đã chính thức truất quyền lãnh đạo 4 cuộc đấu của Arsene Wenger cùng mức phạt 25.000 bảng sau vụ lộn xộn ông gây ra trong thành công 2-1 trước Burnley tham gia hôm chủ nhật.

Đào tạo viên người Pháp bị buộc tội sỉ nhục và đẩy trọng tài thứ 4 Anthony Taylor ở những phút cuối cuộc chiến. Trước đó, Wenger đã bị đuổi khỏi sân vì phản ứng gay gắt với quả phạt đền Burnley được kiếm được ở phút 90+3, thời điểm Arsenal đang dẫn 1-0 và chỉ còn 10 cầu thủ trên sân.

Sau vụ lộn xộn kể trên, Arsene Wenger đã lên tiếng xin lỗi nhưng vấn đề đó là không đủ để FA nương tay với hành vi phi sport của ông. Tương tự, vị chiến lược gia 67 tuổi sẽ vắng mặt trên băng ghế tập huấn 4 trận liên tiếp, bao gồm cuộc đại chiến với Chelsea vào ngày 4/2.

Arsene Wenger bị cấm chỉ đạo trận đại chiến với Chelsea - Ảnh 1.

Hành động thiếu giữ vững của Wenger làm cho Arsenal lâm tham gia rối rắm.

Thiếu vắng huấn luyện viên trưởng trong trận derby với The Blues là một mất mát không ốm với Pháo thủ, khác biệt trong bối cảnh đoàn quân của Conte đang có phong thái cực cao.

Ba trận đấu còn lại cũng cực kỳ nan giải với Pháo thủ thành London khi họ phải khiến khách tới sân của Southampton trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

Chỉ ba ngày sau, Arsenal sẽ tiếp tục đối đầu với Watford trên sân nhà ở Premier League. Trận còn lại sẽ dễ thở hơn khi họ chỉ phải đón tiếp đội bóng đang xếp thứ 19, Hull City tham gia ngày 11/2.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét