Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Chelsea thắng bốn sao đội hạng Nhất tại Cup FA - VnExpress Thể Thao

Bàn thắng: Willian (14'), Pedro (21'), Ivanovic (69'), Batshuayi (phạt đền 81').

Được chơi trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea gấp rút biểu thị sức mạnh áp đảo kẻ địch hạng dưới dù có tới chín sự đổi mới trong đội hình xuất phát. 

Willian mở đầu thành công của Chelsea với tuyệt phẩm đá phạt từ khoảng cách 25 mét trước khi Pedro nhân đôi đứt quãng sau hơn 20 phút. Bước sang hiệp nhị, Ivanovic tỏa sáng với bàn thắng thứ ba cho Chelsea trước khi mang về quả phạt đền giúp Michy Batshuayi ấn định tỷ số 4-0.

Chelsea còn có thể ghi phổ thông bàn hơn ví như Ruben Loftus-Cheek không bị xà ngang chối từ và cú dứt điểm của Batshuayi bị cầu thủ kẻ thù phá trước vạch vôi.

chelsea-thang-bon-sao-doi-hang-nhat-tai-cup-fa

Batshuayi ghi một bàn và kiến tạo một bàn trong lần riêng biệt đá chính. Ảnh: Reuters.

Đoàn quân của HLV Conte đang biểu hiện tư thế thuyết phục không chỉ ở Trác tuyệt Anh mà còn cả sân chơi Cup FA. Chelsea đã thắng 14 trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường và trải qua 10 thắng lợi liên tục tại Stamford Bridge.

Thắng lợi đậm trước Brentford giúp Chelsea ghi tên tham gia vòng năm Cup FA nhưng quan trọng không kém là họ giữ sức được hàng loạt rường cột trước trận quyết chiến với Liverpool tại Trác việt Anh ngày thứ ba tuần sau.

chelsea-thang-bon-sao-doi-hang-nhat-tai-cup-fa-1

Willian đi bóng trước sự truy hỏi cản của cầu thủ Brentford. Ảnh: Reuters.

Vắng mặt hàng loạt cột trụ nhưng lược đồ 3-4-3 của Chelsea vẫn tỏ ra hiệu quả khi chỉ phải tiếp kẻ thù trong khoảng Championship. Mặc dầu mang ý nghĩa của một trận derby khi Brentford tới từ Tây London nhưng Chelsea đã sớm kết liễu hy vọng của các cầu thủ đội khách.

Thủ môn Asmir Begovic có lần hiếm hoi hoạt động nặng nhọc khi cản phá cú đá của Nico Yennaris. Đây cũng có thể là lần cuối người gác đền này ra sân cho Chelsea trước khi thi hành vụ chuyển nhượng tới Bournemouth.

Bảo Lam


Xem tại: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét