Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

"Bố Yang" ca ngợi JYP mát tay hơn YG trong việc sản xuất girlgroup

Trên một bài phỏng vấn cách đây không lâu, chủ toạ Yang Hyun Suk đã có những lời san sẻ về tình địch JYP. Khác biệt, ông dành phổ quát lời đánh giá tốt cho kĩ năng phát triển đội ngũ nữ của công ti này.

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 1.

CEO Yang: "Cậu ấy [Park Jin Young] có sự mẫn cảm với thiếu nữ phổ thông hơn tôi. Vì vậy, cậu ấy mát tay hơn khi khiến việc cùng với các girlgroup."

"Bây giờ, TWICE rất nhiều người biết đến. Có một lần trong phòng chờ của Kpop Star, tôi đã nói với Park Jin Young rằng: "Cậu nhiều năm kinh nghiệm việc sản xuất các nhóm nữ hơn tôi đấy". Nhưng Wonder Girls và TWICE của JYP có đẳng cấp khác hẳn 2NE1 và Black Pink của YG, thành ra về mặt nhiều chủng loại trong hình tượng của các girlgroup thì đây lại là yếu tố tốt đó chứ", chủ tịch nhà YG nói thêm.

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 2.
Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 3.

Sau sự tan rã của cộng đồng chị cùng công ti, TWICE và Black Pink trở thành girlgroup chính yếu của JYP và YG

Bên cạnh, cá nhân Park Jin Young cũng được "bố Yang" niềm nở đánh giá tốt ngợi: "Cậu ấy là một nghệ sỹ trẻ trung, và cũng được nhân thức tới là một nhạc sỹ và nhà đóng hộp kĩ năng."

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 4.

Ngoài việc làm mới cho gà nhà, bản thân "ông trùm" JYP cũng rất coi trọng sự nghiệp cá nhân và nhiều lần ra mắt các ca khúc mới

Nguồn tham khảo: SP


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét