Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Khách hàng nào đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này

Nhiều người cứ nghĩ là smartphone chính là cội nguồn khiến cho bạn mất ngủ mỗi đêm, thế nhưng nhiều lúc nó lại là liều thuốc giúp bạn dễ ngủ hơn đấy. Chuyện ngược đời này lại có thật, mỗi khi mất ngủ, hãy thử ngay những Áp dụng lạ thường này xem, đảm bảo chốc lát bạn sẽ ngủ được ngay.

1. Đếm rán

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 1.

Trước đây đa dạng người hay nói rằng, khi khó ngủ thì cứ việc hình dong rán trong đầu rồi bắt đầu đếm, cam đoan lát nữa sẽ ngủ được. Nhưng thời buổi kĩ nghệ hiện giờ, smartphone cũng có thể giúp bạn đếm chiên được nữa đấy. Game cho bạn chọn lựa số cừu cần đếm trong khoảng 50 cho đến tận... 1.000, tùy theo mức độ bạn không dễ dàng ngủ thế nào. Và cứ thế, nằm cầm điện thoại rồi đếm, chắc chắn rồi bạn sẽ ngủ được thôi.

Tải về: Android, người dùng iOS cũng có thể thử bạn dạng gần giống khác tại đây.

2. Dùng những giai điệu... thôi miên để ngủ

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 2.

Ứng dụng này được hợp tác cùng nhà thôi miên Glenn Harrold, giúp phát ra những thứ âm thanh kì quái và thôi miên đưa bạn tham gia giấc ngủ. Giả dụ có cô/cậu bạn nào hay nói phổ quát và làm phiền lúc bạn đang cần dồn vào một chỗ khiến cho việc, hãy cho họ đeo tai nghe và tạo dựng thứ âm thanh này lên, đảm bảo bạn sẽ lấy lại được không gian yên tĩnh trong khoảnh khắc.

Tải về: Android | iOS

3. Ngủ ngon bằng tiếng... mưa rơi

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 3.

Theo nhà sản xuất ứng dụng Sleepmaker Rain, con người sẽ ngủ ngon hơn khi có tiếng mưa rơi tí tách xung quanh. Được nhân thức, ứng dụng này có tổng cộng 20 kiểu âm thanh mưa rơi không giống nhau trong khoảng dịu dàng cho đến mưa lớn ào ào như thác đổ. Nếu như bạn là người thích cảm giác ngủ dưới thời tiết mưa như này thì còn chờ gì nữa, đeo tai nghe vào, bật ứng dụng lên rồi chìm tham gia giấc ngủ thôi.

Tải về: Android | iOS

4. Thích cảm giác ngủ giữa thiên nhiên thì sử dụng Áp dụng này

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 4.

Nếu bạn thích hòa chính mình tham gia tự nhiên, hoặc mong nhớ những chuyến đi phượt và cắm trại nên ngủ mãi chẳng được, hãy chuyển vận ngay Nature Sounds Relax and Sleep về điện thoại của bản thân. Vận dụng cung cấp hồ hết dạng âm thanh thiên nhiên không giống nhau, trong khoảng giai điệu của biển, của núi rừng cho đến tiếng lửa trại phập phùng và những cơn gió rít thổi qua tai.

Chuyên chở về: Android

5. Tập hít thở trước khi đi ngủ

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 5.

Vài phân tích nghĩ là bạn sẽ khó khăn đi tham gia giấc ngủ ngon giả dụ không hít thở đúng cách. Vì vậy vận dụng Universal Breathing - Pranayama đã được thành lập để chỉ dẫn bạn phương pháp... thở sao cho đúng. Với hình ảnh trực quan, bạn sẽ hối hả luyện tập chiến thắng và dễ đi tham gia giấc ngủ hơn.

Vận tải về: iOS

6. Mất ngủ thì... tập Yoga đi

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 6.

Không đùa đâu, vận dụng Yoga for Insomnia với nhiều bài tập hướng dẫn sẽ giúp bạn giải tỏa găng, cơ thể và đầu óc sẽ được dễ chịu hơn, trong khoảng đó dễ ngủ hơn thay vì cứ phải nằm trằn trọc với cái đầu lúc nào cũng căng như dây cộng đồng.

Tải về: Android | iOS

(Tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét