Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Tin tức này có thể làm cho phổ quát người chẳng còn tha thiết với iPhone 7

Chiếc iPhone mà Apple đang ấp ôm cho năm 2017 được kì vọng sẽ có thay đổi lớn về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm, yếu tố này được khác biệt chờ đón nhất là bởi đã ba năm quay về đây Apple không chịu thay đổi thiết kế chiếc máy tính bảng của bản thân. Một thông báo mới trong khoảng Korea Herald mới đây tiếp tục chắc chắn iPhone năm tới sẽ được vũ trang màn hình với tấm nền OLED nhựa và sẽ được uốn cong.

Thông tin này có thể khiến nhiều người chẳng còn thiết tha với iPhone 7 - Ảnh 1.

Màn hình OLED có vận dụng uốn cong tiện lợi hơn.

Chi tiết, trang này cho biết chiếc iPhone mới với màn hình OLED sẽ được bẻ cong tràn cạnh bởi Apple đã đặt hàng các tấm nền OLED nhựa - chứ ko phải kính - từ Samsung Display. Trang này chắc chắn Samsung chỉ có kĩ năng cung ứng được dưới 100 triệu tấm nền màn hình OLED cong cho Apple. Trước đó, có nguồn tin cho rằng trong năm đến iPhone sẽ cho ra đến ba phiên bản, trong đó có chí ít một version cao cấp dùng màn hình OLED. Đây chính là version iPhone được dự cam đoan sẽ mang trên chính mình phổ biến thay đổi về kiến tạo nhất.

 

Thông tin này có thể khiến nhiều người chẳng còn thiết tha với iPhone 7 - Ảnh 2.

Hiển thị màu đen sâu và dành dụm pin hơn cũng là hai trong số những điểm mạnh của công nghệ màn hình OLED.

Người mua cũng có thể chờ đợi tham gia việc iPhone mới sẽ không còn nút Home vật lý. Thay tham gia đó, cảm biến vân tay sẽ được tích thích hợp trực tiếp bên dưới màn hình, tạo môi trường hưởng thụ màn hình lớn hơn đáng kể cho người dùng. Đáng xem xét, Korea Herald còn tiết lộ Apple đang thể nghiệm một công nghệ "cảm biến" mới, chuẩn y iPhone cảm nhận thao tác chạm của khách hàng trong khoảng mọi phía chứ không chỉ ứng dụng trên màn hình chạm màn hình. Rất nhớ tiếc, trang này chưa nói rõ về Áp dụng của kĩ nghệ mới này.

Thông tin này có thể khiến nhiều người chẳng còn thiết tha với iPhone 7 - Ảnh 3.

Vài tin đồn cho rằng trong số 3 chiếc iPhone ra mắt năm sau, chỉ một trong số đó có màn hình OLED, nhị phiên bản còn lại tiếp diễn sử dụng triệt để màn hình LCD.

Là chiếc iPhone kỉ niệm hành trình 10 năm kể từ khi Steve Jobs lần đầu tiên công bố iPhone tới dân chúng, iPhone 2017 đang thu được phần lớn hy vọng trong khoảng người hâm mộ. Nhiều người đang có tâm lý đợi chiếc iPhone này để chấp hành upgrade và yếu tố đó ảnh hưởng không nhỏ tuổi tới doanh số iPhone 7 và 7 Plus.

(Tổng hợp)


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét