Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Ngọt ngào những đồng 1$ trong khoảng “Gửi lời cổ vũ, đưa em tới trường”

Với 1$, bạn có thể khiến cho gì? Với người dùng trẻ sinh sống tại các đô thị lớn, đây không hẳn là số tiền lớn, đủ để quý khách ăn uống một cốc cacao ấm hot trong ngày đông lạnh ngắt hay một tập truyện tranh mới xuất bạn dạng.

Nhưng với các em nhỏ xíu miền Trung vừa trải qua nhị đợt đồng đội lịch sử vừa qua, đây là số tiền đáng quý, có thể giúp em tiếp diễn chấp hành mơ ước đến trường còn dang dở với sự giúp đỡ từ chương trình “Gửi lời động viên, đưa em tới trường” do Tổ chức kinh doanh TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo vietnam (SPVB) thi hành. Đơn giản chỉ với mỗi lời cổ vũ sẻ chia của bạn, SPVB sẽ trích 1$ tham gia quỹ Helping Hands, giúp các em tiếp tục chấp hành mong ước cắp sách đến trường. Chương trình được khai triển trên fanpage Suntory PepsiCo Careers và tới cả cán bộ nhân viên của SPVB.

Để tham gia chương trình giàu ý nghĩa nhân văn này, bạn chỉ cần bỏ ra ra một số phút để thực hiện hai bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Like Fanpage Suntory Pepsico Careers

Bước 2: Truy vấn cập link http://spvb.slink.vn//, upload ảnh và dặn dò lời khích lệ của bạn.

Toàn thể số tiền quyên góp sẽ được quy đổi thành những phần tiến thưởng tặng thiết thực và các suất học bổng ý nghĩa dành tặng các em học sinh tại các vùng chịu thiệt hại nặng nằn nì nhất, tiếp sức cho các em sớm trở lại công viên.

Bạn có thể nối dài vòng tay kính yêu của chương trình bằng phương pháp “tag” đồng đội vào lời động viên của bản thân mình trên fanpage Suntory PepsiCo Career. Giả dụ bạn nằm trong Top 3 “hero” có lời cổ vũ được tương tác phổ biến nhất (like/share/comment), bạn sẽ được nhập cuộc một hưởng thụ không dễ dàng quên trong đời sinh viên của chính mình. chậm tiến độ là trực tiếp trao vàng cho các em sinh viên cùng SPVB và nhận một bộ quà tặng thú vị trị giá 3 triệu đồng trong khoảng SPVB.

Và kể cả giả dụ bạn không nằm trong Top 3 thì cũng đừng vội ảm đạm, vì hồ hết lời khích lệ thật tâm trong khoảng người mua sẽ được Suntory PepsiCo vietnam kiến tạo trong một cuốn sổ tay gửi tặng các em như món vàng tinh thần vô giá.

Truy cập fanpage Suntory PepsiCo Careers để nhập cuộc chương trình ngay trong khoảng ngày bữa nay (14/12/2016) vì chỉ còn nhị tuần nữa (tới 25/12/2016) là chương trình sẽ chấm dứt. Hãy biến thời học sinh của bạn biến thành một quãng thời gian đẹp và ý nghĩa với “Gửi lời thương cảm, đưa em tới trường” người dùng nhé.

Chương trình “Gửi lời cổ vũ, đưa em tới trường” là một trong rất nhiều những ý định hướng đến tập thể được SPVB liên tục khai triển trong nhiều năm nay. Với triết lý kinh doanh “San sớt lợi nhuận với tập thể”, SPVB luôn cố gắng hết mình nhằm đem lại những sự hỗ trợ thiết thực nhất tới người dân đang gặp gỡ hoàn cảnh gian truân. Trong tháng 10 và đầu bốn tuần 11 cách đây không lâu, ưng chuẩn sự kêu gọi của công đoàn và các ủy ban Helping Hands của SPVB trên khắp cả nước, cán bộ công viên chức SPVB cũng đã đóng góp một phần tiền lương và sau khi được SPVB nhân đôi là 870 triệu đồng để chung tay giải quyết hậu quả sao bão bạn hữu, đem đến thú vui và hi vọng cho người địa phương các tỉnh giấc miền Trung. Trong thời gian đến, SPVB sẽ phối hợp chặt chẽ với báo Công An thành phố Hồ Chí Minh để tổ chức các chuyến đi từ thiện, trực tiếp trao vàng đến người địa phương các tỉnh miền Trung.

Giờ chúng ta cùng lắng tai những lời động viên chân tình người mua sinh viên cả nước đã bỏ ra tặng các em thiếu nhi miền Trung chuẩn y chương trình:

Ngọt ngào những đồng 1$ từ “Gửi lời động viên, đưa em đến trường” - Ảnh 1.
Ngọt ngào những đồng 1$ từ “Gửi lời động viên, đưa em đến trường” - Ảnh 2.
Ngọt ngào những đồng 1$ từ “Gửi lời động viên, đưa em đến trường” - Ảnh 3.
Ngọt ngào những đồng 1$ từ “Gửi lời động viên, đưa em đến trường” - Ảnh 4.
Ngọt ngào những đồng 1$ từ “Gửi lời động viên, đưa em đến trường” - Ảnh 5.
Ngọt ngào những đồng 1$ từ “Gửi lời động viên, đưa em đến trường” - Ảnh 6.

Helping Hands là chương trình thiện nguyện cung cấp cộng đồng do chính cán bộ viên chức SPVB kêu gọi gây quỹ từ năm 2011 đến nay. Chương trình thu hút hơn 2.800 tự nguyện viên nhập cuộc và đóng góp 15.000 giờ tình nguyện, gây quỹ được hơn 6 tỉ đồng. Chương trình đã đem đến hạ tầng học tập, sinh sống và khám chữa bệnh khang trang cho người dân nghèo phổ thông tỉnh giấc, thành trên cả nước; giúp trên 1.600 người dân nghèo có lại được đôi mắt sáng; và biến thành nhịp cầu tri thức của thế hệ trẻ qua hàng ngàn suất học bổng được trao tặng, xây đắp 4 thư viện, 2 trên hè phố...


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét