Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Nam bạn trẻ rút dao đâm người trọng thương sau va chạm liên lạc ở Sài Gòn

Tối 11/12, Công an Q.2 vẫn đang phối phù hợp cùng các doanh nghiệp nghiệp vụ Công an TP.HCM bắt đầu phong bế hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng dò la vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử trận, 2 người khác bị thương.

Sài Gòn: Nam thanh niên rút dao đâm người trọng thương sau va chạm giao thông - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban sơ, lúc 16h30 cùng ngày, nam giới trẻ (khoảng 25 tuổi) chở theo 1 cô gái trẻ trên xe máy tay ga lưu thông trên phố Nai lưng Não, KP.3, P.Bình An, Q.2, TP.HCM.

Khi di chuyển tới số 167 đường È Não thì nam thanh niên cùng cô gái xảy ra mâu thuẫn với 1 hàng ngũ thanh niên điều khiển xe máy khác dẫn tới cự biện hộ lớn tiếng. Bất thần, nam thanh niên chặn đầu xe của đội ngũ trên rồi rút trong người 1 con dao nhọn đâm tham gia nhóm người trên. Nam tuổi teen sử dụng dao đâm 1 người gục tại chỗ.

Thấy người bạn của mình bị đâm, 2 người bạn chạy vào can ngăn cũng bị nam bạn trẻ đâm trọng thương. Sau khi nhận thấy sự việc, một số cư dân hối hả tước đoạt con dao, khống nhạo báng nam tuổi teen trên.

Sài Gòn: Nam thanh niên rút dao đâm người trọng thương sau va chạm giao thông - Ảnh 2.

Đội ngũ tính năng đang bắt đầu bủa vây hiện trường, thăm dò duyên cớ vụ việc

Thu được tin báo, nhóm chức năng đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng dò la nguồn cội vụ việc. Nam thanh niên được áp giải về trụ sở để phục vụ công tác dò hỏi.

Theo thông tin trong khoảng bệnh viện vấn đề dưỡng Bưu điện, nạn nhân bị đâm ở vùng ngực đã tử trận trước khi nhập viện do trúng tim, 2 người còn lại sau khi được cấp cứu, đã được chuyển về tuyến trên vấn đề trị chuyên sâu.

Tại Công an, nam tuổi teen gây án là Vũ Anh Tuấn (26 tuổi, ngụ P.Thảo Điền, Q.2), người đi cùng là người yêu của Tuấn, tên È Thu Đ. (24 tuổi, quê tỉnh giấc Nam Định). Nhà chức trách cũng đa thu giữ con dao gây án của nghi can và bước đầu Tuấn đã công nhận gây ra vụ trọng án.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét