Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Man Utd đang rất nhớ hình ảnh Sir Alex chỉ tay lên đồng hồ

Man Utd đang rất nhớ hình ảnh Sir Alex chỉ tay lên đồng hồ - Ảnh 1.

Bạn có còn nhớ thuật ngữ "Fergie Time" - "Thời gian của Fergie"? 

Khi Sir Alex còn tại vị ở Man Utd, các cuộc đấu của đội bóng này đều có nhiều phút bù giờ hơn bất kỳ đội bóng nào khác tại giải Trác việt. 

Cứ đến lúc Man Utd đang cần bàn thắng, họ lại có thêm thời gian để đe dọa khung thành tình địch để có chiến thắng quyết định hoặc gỡ hòa. Điều đó lặp lại trong hơn 15 năm Sir Alex ở Man Utd và trong khoảng đó "Fergie Time" xây dựng thương hiệu.

Hình ảnh nhà cầm quân người Scotland liên tục chỉ tay lên đồng hồ, hướng về phía trọng tài khi thời gian cuộc chiến sắp cạn, luôn để lại nỗi sợ hãi cho các đối thủ.

Đương nhiên, "Fergie Time" đã lùi tham gia quá khứ, cùng với sự rời đi của Sir Alex. Giờ đây, đội bóng đối địch của Man Utd - Liverpool - mới là đội bóng hoàn hảo nhất với việc làm bàn ở phút bù giờ.

Man Utd đang rất nhớ hình ảnh Sir Alex chỉ tay lên đồng hồ - Ảnh 2.

Ở trận gần nhất khi Liverpool khiến cho khách của Everton, Sadio Mane lập công ở phút bù giờ thứ 4 giúp Liverpool thắng 1-0. Tính trong lịch sử Ngoại hạng Anh kể trong khoảng năm 1993, đây là lần thứ 29 Lữ đoàn đỏ có bàn thắng sau giờ thi đấu chính thức. 

Không có câu lạc bộ nào khiến được nhân tố này đa dạng hơn Liverpool, đội chủ sân Anfield hơn đội xếp thứ hai trong danh sách là Arsenal tới 6 bàn. Đáng quá bất ngờ hơn, Man Utd chỉ có 18 lần ghi bàn phút bù giờ. xếp thứ 5 trong danh sách.

Man Utd đang rất nhớ hình ảnh Sir Alex chỉ tay lên đồng hồ - Ảnh 3.

CLB ghi bàn ở phút bù giờ. Liverpool (29), Arsenal (23), Chelsea (20), Everton (19), Man Utd (18), Tottenham (18), Newcastle (17).

Man Utd đang rất nhớ hình ảnh Sir Alex chỉ tay lên đồng hồ - Ảnh 4.

Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét