Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Hoá ra Gigi Hadid ngày một ốm là vì bận rộn bệnh nguy hiểm suốt 2 năm qua!

Thời gian vừa qua, Gigi Hadid đã gây chú ý khi ngày càng giảm cân đi đầy đủ. Từng nhiều người biết đến là người đẹp ngực khủng với thân hình đẫy đà, nhưng nàng mẫu 21 tuổi giờ càng ngày càng bé xíu và vòng 1 ốm đi. Chia sẻ với báo chí Elle vừa mới đây, Gigi đã lần đầu san sớt về lý do khiến cô nhỏ đi như vậy - đó là một căn bệnh nguy nan về tuyến giáp.

Thì ra Gigi Hadid ngày càng gầy là vì mắc bệnh nguy hiểm suốt 2 năm qua! - Ảnh 1.

Từng nhiều người biết đến là người đẹp ngực khủng với thân hình đẫy đà, nhưng Gigi Hadid giờ càng ngày càng bé dại và vòng 1 bé đi

Gigi nói: "Hệ trao đổi chất của tôi đã thay đổi chóng mặt trong năm nay. Tôi mắc bệnh viêm tuyến giáp Hashimoto". Theo nàng mẫu trẻ chia sớt, cô đã bận bịu căn bệnh này suốt 2 năm qua, nó khiến cho hệ mua bán chất trở thành lờ lững lại, làm cho người bệnh tăng cân và trầm cảm. Vì thế, Gigi đã phải uống thuốc chữa trị, và tác dụng của thuốc khiến cho cô nhỏ đi.

Trước khi thuyết trình trong Victoria’s Secret Fashion Show mới nhất, Gigi nói cô cũng nhận ra mình đã bị mất đi đi những trục đường cong đẫy đà vốn có: "Tôi đã uống thuốc trị bệnh được 2 năm, khi tới gần thời điểm VS Show, tôi không muốn giảm cân thêm nữa. Tôi chỉ muốn có cơ bắp ở đúng vị trí, và mông tôi săn chắc hơn nữa".

Thì ra Gigi Hadid ngày càng gầy là vì mắc bệnh nguy hiểm suốt 2 năm qua! - Ảnh 2.
Thì ra Gigi Hadid ngày càng gầy là vì mắc bệnh nguy hiểm suốt 2 năm qua! - Ảnh 3.

Gigi Hadid hiện ra ở sự kiện truyền bá cho Reebok vào hôm thứ Tư với thân hình mảnh mai hơn trước

Ví như không nhân tố trị, căn bệnh Hashimoto mà Gigi bận bịu phải có thể gây biến chứng như bướu cổ lỗ, bệnh tim mạch, tâm thần, phù niêm và có thể gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Mẹ của Gigi - Yolanda Foster - và nhị em của cô - Bella và Anwar Hadid - trước đây cũng từng công khai chuyện bận bịu bệnh Lyme.

Trong khoảng khi nhiều người biết đến, Gigi Hadid đã gây đa dạng bàn cãi vì cơ thể chẳng phải kiểu chính mình dây như các đồng nghiệp. Sau khi diễn cho một show của Tommy Hilfiger vào năm 2015, giám đốc casting từng nói rằng Gigi "không đủ ốm" như các người mẫu khác.

Dĩ nhiên, Gigi thì luôn thông báo tự hào về thân thể của chính mình: "Tôi yêu thân thể của chính mình, tôi sẽ không đổi mới vì một khách hàng nào đó bị trầm cảm với cuộc thế của họ. Tôi đại diện cho một hình thể không được chấp nhận trong giới thời trang cao cấp trước đây. Tôi rất hên khi được các nhà thiết kế, stylist và biên tập viên hỗ trợ, họ nhân thức rằng thời trang là nghệ thuật, nó không thể nào y như cũ được".

Thì ra Gigi Hadid ngày càng gầy là vì mắc bệnh nguy hiểm suốt 2 năm qua! - Ảnh 4.

Gigi Hadid có thời luôn bị chê rằng "không đủ bé dại" để làm người mẫu

Nguồn: dailymail


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét