Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

HLV Phan Thanh Hùng trở lại Hàng Đẫy, đối đầu Thủ đô T&T - VnExpress Thể Thao

hlv-phan-thanh-hung-tro-lai-hang-day-doi-dau-ha-noi-tt

Trong trận tranh Siêu Cup Việt Nam 2016, HLV Phan Thanh Hùng (trái) đối đầu Hà Nội T&T, đội bóng ông từng gắn bó thời điểm dài.

Trận Siêu Cup Việt Nam diễn ra giữa đội quán quân V-League Thủ đô T&T và quán quân Cup đất nước Quảng Ninh. Nhị CLB đá theo thể thức đấu loại trực tiếp. Giả dụ sau 90 phút không phân định thắng thua, trận đấu sẽ được định đoạt bằng luật sút luân lưu, không có hiệp phụ.

Phần thưởng cho đội thắng trong trận Siêu Cup Việt Nam là 300 triệu đồng. Đội về nhị nhận 200 triệu đồng.

Đây là một trận chiến đặc biệt với HLV Phan Thanh Hùng của Quảng Ninh, khi kẻ địch là Hà Nội T&T, vốn là đội bóng ông đã gắn bó trong sáu năm. HLV người Đà Nẵng và đội bóng thủ đô chia tay nhau đầu năm nay, sau khi quán quân V-League 2010, 2013 và bốn lần về nhị năm 2011, 2012, 2014 và 2015. 

Việc phát hành vé được giao cho CLB Hà Nội T&T. Chủ toạ CLB đương kim quán quân V-League Nguyễn Quốc Hội cho biết vé chỉ có một mệnh giá 50.000 đồng. CLB không thành lập cửa hòa bình bởi muốn người xem “có bổn phận”.

Bữa qua 20/12, Hà Nội giao quyền quản lý sân Hàng Đẫy cho CLB Thủ đô T&T. Tất nhiên, do chưa đăng ký, hồ sơ nên đội bóng thủ đô chưa thể bắt tay tham gia tu bổ. Vì thế, trận Siêu Cup vẫn phải diễn ra trên sân đấu xuống cấp ở phổ quát khu vực khán đài.

“Chúng tôi rất muốn tu bổ nhưng hiện tại chưa thể. Những khu khán đài xuống cấp, không bảo đảm an toàn sẽ được quây lại, CĐV không ngồi đó”, Chủ toạ CLB Thủ đô T&T Nguyễn Quốc Hội cho hay.

Cũng vì giấy má giấy má, phổ biến kĩ năng đội bóng thủ đô vẫn phải tranh tài trong trận Siêu Cup Việt Nam 2016 với tên Thủ đô T&T. Trước đây trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, bầu Hiển quyết định từ mùa 2017 đội bóng của ông sẽ mang tên mới là CLB bóng đá Thủ đô.

Lâm Thoả


Xem tại: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét