Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

"Cháu ngồi yên ổn kẻo ngã đấy!" - CSGT nhắc bé bỏng gái trên xe khi thấy người mẹ nhặt cam rơi trên phố

Câu chuyện được facebooker N.P.M san sớt trên trang tư nhân tham gia ngày 17/12 đã khiến cho rộng rãi người cảm thấy rét mướt. Giữa dòng xe cộ đông đúc giờ tan tầm, người chiến sĩ CSGT vừa giữ chiếc xe có em ốm vừa quan sát các phương tiện khác để người mẹ tập trung nhặt túi cam bị rơi giữa vỉa hè.

"Người đàn bà áo tiến thưởng khi lưu thông tới ngã tư Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng (gần ở dọc đường Mỹ Đình) thì làm rơi túi cam. Chị vội dựng xe xuống nhặt cam. Thấy cô con gái bé dại ngồi trên chiếc xe Lead dựng chân chống giữa ngã tư xe pháo ngược xuôi đông đúc, một đội viên cảnh sát giao thông đang phân luồng xe vội chạy đến giữ tay lái xe và nói với ốm gái: "Cháu ngôi im nhé, kẻo ngã đấy!". 

Anh vừa quan sát tình hình lưu thông xe pháo, khi mà vẫn giữ xe cho đến khi chị áo vàng nhặt hết cam và lên xe đi tiếp, anh mới lặng tâm tiếp diễn nhiệm vụ nhân tố tiết liên lạc", facebook N.P.M viết.

Cháu ngồi im kẻo ngã đấy! - CSGT nhắc bé gái trên xe khi thấy người mẹ nhặt cam rơi trên đường - Ảnh 1.

Câu chuyện được san sẻ trên mạng phố hội gây xôn xang

Theo chị P.M, những hình ảnh trên được chi chụp tham gia khoảng 16h55 ngày 16/12 tại ngã tư Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng (gần phố đi bộ Mỹ Đình).

Cháu ngồi im kẻo ngã đấy! - CSGT nhắc bé gái trên xe khi thấy người mẹ nhặt cam rơi trên đường - Ảnh 2.

Đội viên CSGT giữ xe để người mẹ nhặt cam. Ảnh: Facebook N.P.M

Chia sớt với chúng tôi, chị P.M, người đã chụp lại bức tranh trên cho nhân thức chị cảm thấy rất vui khi chứng kiến hành động đẹp như vậy: "Bản thân mình đi các con phố cũng hay giúp đỡ đại chúng nên thực sự những hành động hỗ trợ nhau ngoài phường hội luôn làm cho bản thân cảm kích".

Cháu ngồi im kẻo ngã đấy! - CSGT nhắc bé gái trên xe khi thấy người mẹ nhặt cam rơi trên đường - Ảnh 3.

Tới khi người mẹ nhặt hết cam, chiến sĩ CSGT mới yêu tâm tiếp tục làm cho nhiệm vụ. Nguồn: Facebook N.P.M

Câu chuyện trên sau khi san sẻ đã nhận được sự vồ cập của đầy đủ người. Bất cứ người nào đi qua nhận ra cảnh tượng ấy đều cảm thấy ấm áp.

"Nhìn dòng xe đông đúc quá, người mẹ lúc đó chẳng thể chú ý đến con gái bản thân được. Cũng may có chiến sĩ CSGT giữ xe để đảm bảo bình an cho nhỏ", A.M nói.

"Thấy cô bé dại cũng hơi lớn rồi, chứ ví như mà bé nhỏ bé xíu chút cho ngồi trên xe một mình tương tự khá gian nguy. Dù sao cũng cảm ơn đội viên CSGT đã giúp nhì mẹ con", một người khác nói.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét