Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Chẳng hề chỉ Seoul, Hàn Quốc còn có những địa danh lãng mạn "thôi rồi" trong MV của MIN

Sau một thời điểm dài sẵn sàng và liên tục "nhá hàng" fan bằng những hình ảnh đẹp mắt, MV "Gọi tên em" của MIN vừa mở bán khán giả tham gia tối 09/12.

"Gọi tên em" MV - MIN

MV "Gọi tên em" được MIN đầu cơ cục bộ ghi hình tại Hàn Quốc. Những cảnh quay làm cho người xem phải xuýt thoa trước độ lãng mạn và thích mắt. MIN đã chọn lựa khá đa dạng thắng cảnh đẹp tại Seoul, cùng các tỉnh giấc phụ cận là Hongcheon, Gangwondo... MV là câu chuyện ái tình nhẹ nhàng, đơn giản và rất mực an ninh, lãng mạn. Sự hòa hợp ăn ý của MIN và bạn diễn Min Soo cũng tạo nên hiệu ứng tốt cho "Gọi tên em" thêm phần lôi cuốn. 

Chẳng phải chỉ Seoul, Hàn Quốc còn có những địa danh lãng mạn thôi rồi trong MV của MIN - Ảnh 2.
Chẳng phải chỉ Seoul, Hàn Quốc còn có những địa danh lãng mạn thôi rồi trong MV của MIN - Ảnh 3.

Những cảnh quay lãng mạn được MIN và ê kip phát hiện ở Hongcheon, Gangwondo...

Chẳng phải chỉ Seoul, Hàn Quốc còn có những địa danh lãng mạn thôi rồi trong MV của MIN - Ảnh 4.

Phần âm nhạc của "Gọi tên em" được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Kai Đinh, và hòa âm bởi nhà sản xuất Khắc Hưng. Chất nhạc êm đềm, lãng đãng, cùng cách thức xử lý nữ tính, tình cảm tuy xa lạ với những ai từng yêu mến âm nhạc của MIN nhưng là sự thay đổi đáng ghi kiếm được của nữ ca sĩ.

Chẳng phải chỉ Seoul, Hàn Quốc còn có những địa danh lãng mạn thôi rồi trong MV của MIN - Ảnh 5.

MIN san sớt rằng: "Gọi tên em" cũng là sản phẩm mở màn cho chuỗi sản phẩm được chấp hành ở nước ngoài của cô trong thời điểm đến. Hình như đó, sẽ có 2 bản audio kèm với 2 version MV với 2 cái kết khác nhau sẽ được cô gửi tới người theo dõi. 


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét