Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Baekhyun được fan gán ghép với Yoona khi ngồi sát đon đả chỉ dạy cho bạn hữu chị

Trong tập phát sóng gần nhất của chương trình "SM Super Celeb League", Yoona (SNSD) và Baekhyun (EXO) đã có màn tương tác vô cùng đáng yêu, khiến cho fan thích thú. Chi tiết, nam ca sĩ điển trai của đội ngũ nhạc EXO ngồi gần sát với Yoona, tỏ ra là một chàng thanh niên ga-lăng khi chỉ dạy cho người đẹp thử chơi trò "League of Legends". Hành động đon đả và biểu cảm ngọt ngào của Baekhyun đối với bạn bè chị được fan khen ngợi hết lời.

Khi được Yoona hỏi "Chị phải đi đâu đây?", Baekhyun tư vấn: "Chiếc chìa khóa này là để nhảy đầm qua thật xa. Em quá cẩn thận rồi đúng không?". Đáp lại câu nói đùa của bè bạn em điển trai, Yoona nói rằng: "Baekhyun thật đúng là quá cẩn thận rồi". Không ít người ái mộ còn đon đả ghép đôi nhì thần tượng nhà SM này. Tuy nhiên, thật ngượng ngùng khi Baekhyun từng hứa hẹn hò Taeyeon, thành viên cùng đội ngũ nhạc SNSD với Yoona.

Baekhyun được fan gán ghép với Yoona khi ngồi sát ân cần chỉ dạy cho đàn chị - Ảnh 2.

Cử chỉ dễ thương của nhị chị em

Baekhyun được fan gán ghép với Yoona khi ngồi sát ân cần chỉ dạy cho đàn chị - Ảnh 3.

Baekhyun ngồi rất gần, nhiệt tình chỉ dạy cho bè bạn chị

Baekhyun được fan gán ghép với Yoona khi ngồi sát ân cần chỉ dạy cho đàn chị - Ảnh 4.

Sự tương tác cute của nhị người làm cho fan vô cùng thích thú. Cũng chính vì vậy mà một vài netizen đã quan tâm ghép đôi Baekhyun với Yoona

Bình luận của dân cư mạng:

- Không khí của tập này thật là rét mướt khi có Yoona và Baekhyun. Đúng là chốc lát đáng nhớ!

- Hai người họ trông đáng yêu quá. Họ đều là những chú cún đáng yêu của nhà SM. Tôi thật sự rất thích Yoona và Baekhyun.

- Đúng là giây khắc huyền thoại! Nữ thần Yoona và Baekhyun thật sự là xinh tươi quá đi. Anh ấy cư xử đậm chất nam nhi bên cạnh Yoona.

- Họ thật xinh tươi khi ở bên nhau. Dạy em chơi với, Baekhyun ơi!

- Baekhyun và Yoona xinh đẹp quá trời ạ!!! Trời ơi, cả hai ngừoi đều nói "Elsa! Elsa! Elsa" và cùng hát bài "Do you want to build a snowman". Vừa xinh lại vừa cute. Sự tương tác của họ đúng là tuyệt vời. 

Baekhyun được fan gán ghép với Yoona khi ngồi sát ân cần chỉ dạy cho đàn chị - Ảnh 5.

Taeyeon và Baekhyun chính thức hẹn hò từ tháng 6/2014, song chỉ sau 1 năm 4 tháng họ đã tuyên bố "tuyến phố ai nấy đi". Từ thời điểm đó cho đến nay, fan không ít lần "đào" ra chứng cớ chứng minh hai nghệ sĩ này vẫn hứa hẹn hò hoặc ít ra là vẫn còn vương vấn với người xưa, song có vẻ như phần đông đều chỉ là ý kiến góp nhặt không đủ thuyết phục của người ngưỡng mộ. Việc Yoona và Baekhyun được fan ghép cặp với nhau đã làm cảnh huống trở nên khá ngượng ngùng.

Baekhyun được fan gán ghép với Yoona khi ngồi sát ân cần chỉ dạy cho đàn chị - Ảnh 6.

Nguồn: Allkpop


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét