Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Đang ngủ bà xã chợt lay người tôi và nói: 'Anh ơi, chồng em về' - VnExpress

Tôi là một người tình cung phi và chiều bà xã. Tôi đem phần lớn tình yêu của mình bỏ ra cho thê thiếp. Cuộc sống mái nhà khó khăn nhưng tôi không bao giờ để phi tần khó nhọc đi khiến. Tôi vừa phụ hồ ban ngày vừa khiến cho thêm bảo vệ đêm tối, lương một 04 tuần đủ để cho mái nhà 3 người sống được.

Tôi có 2 cậu đại trượng phu sinh đôi được 4 tuổi rất kháu khỉnh và đáng yêu. Mỗi khi khiến về mệt, trông thấy 2 cục quà tôi như tràn ngập nhựa sống. Thời điểm tôi ở bên hiền thê và 2 con là trong khoảng 2h sáng đến 8h sáng, còn lại phải đi làm. Hôm qua tôi về ngủ với thê thiếp như mọi khi, trong lúc mơ tưởng cung phi giật thột kêu: "Anh ơi, chồng em về". Hiền thê vừa kêu vừa lay người tôi rồi ngủ tiếp.

Cả đêm đó tôi không ngủ được vì những lời nói của vợ. Trong đầu tôi giờ không còn tin cung phi nữa, cảm giác đang bị vợ bội phản. Tôi phải khiến sao đây, mong khách hàng bạn đọc cho lời nhắn nhủ để giữ được vui vẻ và 2 con thân thương.

Tấn


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét