Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

150 gian hàng ẩm thực các nước trong những nơi công cộng ở Sài Gòn - VnExpress Du Lịch

Chủ nhật, 18/12/2016 | 10:32 GMT+7

Các gian hàng đồ nướng, bánh tráng, gỏi cuốn vn, món trục đường xã Thái Lan lôi cuốn đông du khách nhất tại Liên hoan Món ngon các nước.

150 gian hàng bày bán các món ăn, ăn uống, diễn giả ẩm thực làng nghề truyền thống… dịch vụ khách vãn lai trong khoảng ngày 15 tới 18/12 tại nhà thờ Lê Văn Tám (TP HCM). Năm nay ẩm thực đường phường “lên ngôi” với các món nướng, gỏi, cuốn được đóng hộp và bán liền tay cho thực khách.

Ẩm thực hiện đại và truyền thống đan xen, trong khoảng các món khai vị, món chính, đến các món tráng miệng (chè, bánh kẹo) của 20 đất nước tạo nên môi trường ẩm thực nở rộ. Món ăn Thái Lan, miền Tây… được đa dạng du khách yêu mến.

Cơm rán thịt cua Thái Lan được bán với giá 40.000 đồng một phần.

Mì xào Hokkaido (Nhật Bạn dạng) giá 30.000 đồng.

Ngoài ra, liên hoan còn có món ăn, đồ uống của Pháp, Đức, Italy, Malaysia, Đài Loan, Hong Kong...

Cua rang me, đặc sản Cà Mau lôi cuốn tân khách.

Một trong những món ăn được khách Tây yêu mến là bánh tráng nướng. Các gian hàng của TP HCM, Đà Lạt, miền Trung… đều dịch vụ món này.

Bánh tét cẩm (Trà Vinh) bán khá đắt hàng khi dịp Tết đang gần kề.

Phương châm của Liên hoan năm nay là ẩm thực trình bày và tương tác, thực khách có thể quan sát quá trình chế biến từ đầu tới cuối.

Gian hàng bánh xèo Mười Xiềm luôn đông bí mật khách, và không đủ chất liệu để bán cho lượng khách lớn hơn dự kiến trong ngày 16 và 17/12

Ngoài thưởng thức ẩm thực, du khách có thể tham quan, tìm hiểu một số làng nghề truyền thống như têm trầu cánh phượng, khiến cho bánh đập, bánh tét…

Thanh Tuyết   |  


Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét