Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

09 nguyên nhân làm bạn “sẵn lòng” cung cấp tiền để sở hữu ngay Vivo V5

Tại Viễn Thông A, đối tượng mua hàng sẽ được nhận bộ vàng tặng cực chất hoặc cung cấp trả góp dành dụm khi mua Vivo V5. Hãy cùng điểm qua 09 lợi thế lôi cuốn và cực "kul" chỉ có trên Vivo V5 - Chiếc laptop với giá 5,99 triệu tiền việt.

1. Camera selfie 20 chấm nét từng cọng mi

Vivo V5 dùng cảm biến của Sony với mã IMX376 cho camera trước, kết hợp loạt công nghiệp như: cảm biến kích thước 1/2.78", khẩu độ tạo dựng lớn f/2.0, chuỗi hệ thống thấu kính 5 yếu tố và đèn flash led với tên gọi "Moonlight - Hiệu ứng ánh trăng", các tấm ảnh selfie sẽ trở thành lung linh, chân thực và rõ nét hơn bao giờ hết. Cùng camera trước có độ phân giải lên đến 20 chấm lần đầu sinh ra, bạn có thể nói lời "vĩnh biệt" với những bức ảnh selfie mờ nhoè.

09 lý do khiến bạn “sẵn lòng” chi tiền để sở hữu ngay Vivo V5 - Ảnh 1.

Camera selfie 20 chấm lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc điện thoại thông minh tầm trung

2. Camera trước có đèn flash trợ sáng kì ảo

Khác với việc trợ sáng bằng phương pháp nâng ISO gây nhiễu hạt, nâng khẩu độ gây méo hình hoặc cưỡng ép bằng việc phát sáng màn hình khiến đèn flash như một số máy tính bảng khác, Vivo V5 được trang bị hẳn một đèn flash LED với tên gọi "Moonlight- Hiệu ứng Ánh trăng. Nhờ đó, các hình chụp chụp ảnh trong môi trường tối sẽ trở nên đủ sáng một phương pháp nữ tính mà còn rõ nét nhờ giữ nguyên ISO vì đã có đèn tấn công sáng.

09 lý do khiến bạn “sẵn lòng” chi tiền để sở hữu ngay Vivo V5 - Ảnh 2.

Đèn flash ở camera trước mang tới cho người dùng những bức chụp “huyền ảo”

3. Khiến đẹp thiên nhiên nhờ kĩ nghệ Face Beauty 6.0

Không thiết yếu phấn make up, không cần bút che mụn, không cần son, kẻ mắt... Hồ hết những bức hình chụp từ camera trước của Vivo V5 sẽ trở nên đẹp lộng lẫy và tự nhiên như bước ra từ viện trang điểm chuyên nghiệp nhờ kĩ nghệ khiến cho đẹp 6.0.

Ngay cả những thiếu sót trên da mặt cũng được khôn khéo "dọn sạch sẽ" mà không cảm thấy giả tạo, tác dụng mới độc quyền chỉ có trên Vivo V5 này sẽ HOT cho bạn trẻ ưa chuộng selfie.

4. Vũ trang tầm trung chiếm hữu RAM 4GB & Chip 8 nhân 64bit

Bây giờ, phần lớn các laptop trong cùng mức giá chỉ được thiết bị RAM 3GB. Với Vivo V5, khách hàng sẽ sở hữu RAM lên đến 4GB, thả sức chạy đa nhiệm không lo giật, lag. Khác lạ, Vivo V5 còn thiết bị bộ nhớ trong 32GB, vi xử lý 8 nhân và chạy trên nền Android 6.0 Marshmallow.

Mọi tác vụ lướt, chạm của Vivo V5 sẽ vô cùng với tốc độ cao, nhạy và mềm mại vì màn hình của Vivo V5 sử dụng độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét mà không quá nặng vật nài.

5. Loại trừ nút home vật lý, nhận dạng vân tay trong tích tắc

Vivo V5 là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng sa thải phím bấm vật lí, tương tự như iPhone 7. Nhờ vậy, mặt trước của Vivo V5 trở nên liền lạc, thống nhất hơn bao giờ hết.

09 lý do khiến bạn “sẵn lòng” chi tiền để sở hữu ngay Vivo V5 - Ảnh 3.

Nút home vật lý được thải trừ hoàn toàn trên Vivo V5

Chưa kể, nút home còn được tích thích hợp cảm biến vân tay thế hệ mới nhất, cho tốc độ nhận dạng vân tay lập cập mặt - 0.2s. Cuộc sống hiện nay với thời giờ là tiền nong thì cảm biến vân tay siêu với tốc độ cao của Vivo V5 giúp bạn bình an, bảo mật mà vẫn rất dễ dàng.

6. Sở hữu chip xử lý âm thanh giỏi

Rất ít trang bị laptop di động được trang bị chip xử lý âm thanh hiếm hoi vì tốn chi phí cao và giảm thời lượng sử dụng pin. Vivo là hãng chế tạo laptop chuyên chú trọng vào thưởng thức âm nhạc và chụp hình đã không ngần ngại thiết bị chip giải quyết âm thanh Hi-Fi AK4376 độc quyền trên V5.

Nhờ vậy, Vivo V5 không "ngán" bất kì tai nghe nào trong khoảng cỡ nhỏ dại cho tới fullsize với kỹ năng giải mã âm thanh nhiều năm kinh nghiệm lên tới 115dB.

7. Cửa sổ đa nhiệm mưu trí - Smart Split 2.0

Chức năng đa nhiệm không còn là vấn đề mới mẻ trên trang bị di động, nhưng với Vivo V5, bạn sẽ có thưởng thức đa dụng hiệu quả nhất. Nhờ vào RAM 4GB và màn hình lớn 5.5" cùng chức năng Smart Split thế hệ mới, bạn có thể vừa chat cùng đồng đội, vừa thỏa thích xem phim.

8. Chặn tia sáng xanh, bảo kê mắt hiệu quả với Eye Protection Mode

Lề thói sử dụng điện thoại điện thoại trước khi đi ngủ là lề thói của rộng rãi người dùng. Việc tia sáng xanh phát ra trong khoảng màn hình laptop sẽ gây rối loạn giấc ngủ nếu người dùng dùng quá lâu.

Chính vì vậy, Vivo V5 đã phát triển chức năng bảo vệ mắt - Eye Protection Mode giúp lọc bỏ tia sáng xanh gây hại trong khoảng màn hình led. Bạn sẽ thoải mái sử dụng bất kì Áp dụng nào mà mình ưa thích mà không lo mất giấc ngủ tham gia đêm tối nữa.

9. Nhận bộ tiến thưởng cực chất hoặc trả góp dành dụm tại Viễn Thông A

09 lý do khiến bạn “sẵn lòng” chi tiền để sở hữu ngay Vivo V5 - Ảnh 4.

Trả tiền bằng tiền mặt, đối tượng mua hàng sẽ được chọn lựa một trong 02 cách thức vàng tặng bao gồm: Bộ vàng của sản phẩm Vivo 5 với gậy chụp ảnh, sạc dự phòng và tai nghe bluetooth cao cấp hoặc bộ vàng gồm gậy nhiếp ảnh, bình giữ nhiệt, đế giữ máy tính bảng và loa nghe nhạc.

Dường như, đối tượng mua hàng có thể lựa chọn một trong 03 cách thức trả góp dè xẻn như: trả góp 0% lợi nhuận suất, trả trước 10% hoặc trả góp, trả trước chỉ 0đ, giúp đối tượng mua hàng dễ ợt chiếm hữu sản phẩm tầm trung Vivo V5 mà không tốn quá phổ biến chi phí lúc đầu.

Đến ngay các cửa hàng Viễn Thông A trong mùa sắm sửa cuối năm để rinh ngay điện thoại thông minh Vivo V5 với những tác dụng và khuyến mãi khác biệt. Tin tức cụ thể, quý khách hàng phấn kích liên hệ số hotline 1900 54 54 46 hoặc tới bách hóa gần nhất để được trả lời, tư vấn.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét