Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Vì sao sân Etihad của Man City lại nồng nực mùi tỏi?

Hồi giữa tuần, Man City có thành công tuyệt vời 4-0 trước Monchengladbach trong trận ra quân ở Champions League 2016/17, trong đó chân sút Aguero lập một hat-trick.

Vài giờ sau khi trận đấu xong xuôi, những khách hàng nào ra về muộn hoặc đột nhiên đi qua sân Etihad đều ngửi thấy mùi tỏi nồng nặc tỏa ra trong khoảng trong sân. Phổ quát người có nhẽ sẽ khám phá không biết lý bởi vì sao.

Vì sao sân Etihad của Man City lại nồng nặc mùi tỏi? - Ảnh 2.

Theo bao giới Anh, các viên chức cáng đáng để mắt mặt cỏ sân Etihad đã dùng hàng tấn tỏi để phá hủy ký sinh trùng thường ăn dễ cỏ. Hàng tấn tỏi này được nghiền bé nhỏ, rồi rắc kì quặc lên khắp mặt sân và đó là lý do mùi tỏi sặc sụa tỏa ra.

Kể trong khoảng khi Man City rơi vào tay các ông chủ Arab và sân Etihad được nâng cấp, mặt của của sân đấu này luôn được các nhân viên chăm nom một cách thức chú ý. Phép tắc duy trì mặt cỏ này cũng được vận dụng với các sân bóng thuộc hệ thống đào tạo trẻ của Man City.

Vì sao sân Etihad của Man City lại nồng nặc mùi tỏi? - Ảnh 3.

Nguyên tắc diệt ký sinh trùng bằng tỏi nghiền đã được thi hành trong 2 năm qua, cho thấy BLĐ Man City cũng như BQL sân Etihad luôn muốn các cầu thủ được chơi trên mặt sân tốt nhất, giảm thiểu những chấn thương không đáng có có thể xảy tới.

Còn nhớ 1 tuần trước tour du đấu China hồi hè, Man City thậm chí còn cử cả một chuyên viên sang đất nước đông dân nhất thế giới để giúp nước này khôi phục mặt cỏ sân Tổ chim.

Thời điểm ấy, mưa bão khắp Trung Quốc và công việc chăm sóc không tốt khiến cho mặt cỏ sân Tổ chim bị nấm phá hoại. Cũng vì nguyên do mặt sân không bảo đảm, trận giao hữu giữa MU và Man City đã phải hủy bỏ.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét